4 con giáp ĐẠI PHÚ, ĐẠI QUÝ, ĐẠI THÀNH CÔNG trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước vào Đinh Dậu 2017, những con giáp này sẽ vượng phát, đại cát, đại lơi và vô cùng giàu sang phú quý. Hãy xem bạn có nằm trong số đó không nhé!

1. Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

con-giap-2

Ảnh minh họa. 

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những vận khí xấu từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

2. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có nhiều cơ hội mới trong năm 2017, phát huy được sở trường của mình, nhất là người tuổi Dậu làm về quản lý, công việc thấy thuận lợi hơn, những ngành nghề mới cũng có triển vọng. Học hành thi cử hay đường công danh đều tốt đẹp.

Những thử thách trên con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu trong năm 2017 khá vất vả, tuy nhiên bằng sự nỗ lực không ngừng của bản thân sẽ giúp cho họ nhanh chóng vượt qua những chông gai phía trước để giành lấy thành quả, giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp.

3. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều may mắn trong suốt năm Đinh Dậu về tài chính. Trong cuộc sống và công việc luôn thuận lợi, tiền vào hầu bao như nước.

Bên cạnh đó, ngoài công việc chính người tuổi Hợi cũng khá thuận lợi trong nghề tay trái của mình khi phát huy được những tài lẻ trong các mối quan hệ để kiếm tiền.

Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Những người tuổi Hợi thường xuyên phải đi lại, đi công tác sẽ thuận lợi trong năm nay. Người làm kinh doanh thị trường, marketing thì có cảm giác cô độc, thấy cấp trên chưa thực sự coi trọng mình.

4. Tuổi Ngọ

Trong năm 2017, mặc dù người này nằm trong quan hệ Tứ Hành Xung, vận trình biến động rất lớn. Vì Ngọ Hỏa tương phá Dậu Kim, hình thành cục diện Phá Thái Tuế. Tuy nhiên, một phần do quan hệ "Tương Phá" mang ý nghĩa vận khí đôi bên cân bằng khiến một bên e sợ mà người tuổi Ngọ ở một khía cạnh nào đó có vị trí gần như ngang bằng với Đinh Dậu. Ngoài ra, cát tinh Lộc Huân, Thiên Đức, Bát Tọa và Phúc Tinh phù trợ, hóa giải phần nào ảnh hưởng bất lợi từ cục diện trên, thúc đẩy vận trình năm thuận buồm xuôi gió, hóa giải hung họa, mệnh chủ mãn nguyện với kết quả đạt được.

Tuy nhiên, vận trình năm của tuổi Ngọ vẫn tiềm tàng hung khí từ hung tinh Phi Ma, Quyển Thiệt và Hàm Trì, lại thêm cục diện Khắc Thái Tuế gây điều bất lợi. Vì thế, trong năm tuổi Ngọ cần chú tâm làm tốt công việc chính, từng bước ổn định và phát triển sự nghiệp, tiết chế cảm xúc, không để phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp. Làm được như thế, vận trình năm Đinh Dậu của bạn vẫn được coi là khá sáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT