Nhìn thấy chiếc lắc vàng trên tay cô bạn thân, tôi chết điếng cả người...

( PHUNUTODAY ) - Tôi ngỡ ngàng tột độ nhìn chiếc lắc vàng trên tay cô bạn thân, đó chính xác là chiếc lắc tôi thấy trong cặp chồng hôm trước.

Tôi và chồng kết hôn cách đây 4 năm, có một con trai hơn 2 tuổi. Vợ chồng tôi làm cùng một công ty, tình cảm vợ chồng vốn vẫn rất tốt đẹp. Chồng tôi là người chân thành, đối xử với tôi rất tốt.

Thời gian của hai vợ chồng tôi giống nhau, sáng cùng đi làm, tối anh đưa đón tôi về, cùng đi chợ, cùng nấu cơm, cũng chính vì thế anh gần như hoàn toàn không có thời gian ra ngoài, tôi luôn tin tưởng chồng,  chưa bao giờ mảy may đề phòng gì cả.

Ở công ty, anh là người có năng lực. Trong mắt mọi người cũng là người chồng hết lòng vì vợ. Tôi yêu và tự hào về anh lắm.

Cách đây 5 ngày, chồng tôi có đợt công tác trong chi nhánh miền Trung 3 ngày. Lúc anh về, tôi dọn đồ đạc, giặt giũ cho anh, thấy trong ngăn kéo nhỏ nhất trong valy có thử gì đó cộm lên, tôi bỏ ra xem. Là hộp đựng trang sức, bên trong là một chiếc lắc tay bằng vàng rất đẹp. Tôi cười tủm tỉm, bao năm nay chẳng mấy khi tặng quà cho vợ, thế mà giờ đầu tư thế. Tôi cứ đinh ninh, chắc anh để tặng cho tôi hôm valentine đây mà.

chiec-lac

Sau đó 3 hôm, tôi có hẹn đi chơi với cô bạn thân. Hằng là đồng nghiệp của tôi ở cơ quan cũ, lúc tôi nghỉ sang chỗ khác vẫn chơi với nhau. Hằng thường xuyên đến nhà tôi chơi, cô ấy cũng thân quen với chồng, nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên hơn cả là chiếc lắc vàng trên tay cô ấy, nó giống hệt với chiếc lắc tôi thấy trong túi chồng. Tôi giả vờ tự nhiên, bảo cho xem nào, Hằng bối rối nhưng rồi cũng cởi ra đưa tôi, tôi nhìn vào trong, chữ H khắc quấn quýt bên trong hình trái tim, tim tôi hẫng đi một nhịp.

Tối hôm đó về, tôi nghĩ nhiều đến muốn nổ tung cả đầu. Tôi cứ chực hỏi thẳng chồng, nhưng lại cố kiềm chế lại. Nhưng làm sao nhầm được, giữa chồng tôi và Hằng rút cuộc là thế nào. Chồng lại vừa hỏi tôi, valentine em thích gì, anh mua cho, tôi cười chua chát, vậy là rõ tất cả rồi... Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT