Đời đàn bà, dại dột nhất là làm điều này cho đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đời đàn bà ngốc nghếch nhất là ở bên 1 người đàn ông đã có gia đình, không danh phận, không quyền lợi và không có tình yêu trọn vẹn.

Ngoại tình luôn là điều sai trái, là điều mà đàn ông dù dùng trăm nghìn lí lẽ cũng không thể bao biện cho mình. Phụ nữ nếu đã dấn thân vào mối quan hệ vụng trộm thì khôn mấy cũng hóa dại. Bởi lẽ, nếu khôn ngoan bạn đã có đủ tự trọng để tự kiếm tìm người đàn ông của riêng mình, thay vì đang tâm cướp chồng của đàn bà khác.

Khi trở thành nhân tình của đàn ông có vợ, đàn bà cứ ngỡ rằng mình rất đắt giá. Bởi lẽ, họ đã khiến gã đàn ông có vợ đạp đổ hạnh phúc hiện tại, lừa vợ dối con để qua lại với mình. Thế nhưng, người thứ ba đâu ngờ rằng, vợ chỉ có một, bồ nhí nếu không cặp với cô này có thể cặp với cô khác. Đàn ông có thể sợ mất vợ nhưng không hề sợ mất nhân tình, bởi nếu đàn bà đã cho phép mình biến thành món đồ để lựa chọn thì họ chỉ xem bạn như món hàng.

Rất nhiều đàn bà giật chồng người đã ngộ nhận về vị trí của mình trong mắt người tình. Họ ỷ rằng mình xinh đẹp, trẻ trung, bốc lửa và tươi mới nên ăn đứt người vợ già nua, xuống cấp ở nhà của đàn ông. Họ cũng tự tin rằng mình khéo léo, ngọt ngào và tâm lý nên hơn hẳn người vợ thích cáu gắt, càm ràm.

cai-dai-cua-phu-nu1-2018-04-11-18-22_1

Tất nhiên, con giáp thứ 13 nào cũng muốn lật đổ vị trí “chính cung” của vợ nhân tình, để trở thành bà chủ của ngôi nhà đồ sộ kia, để đường đường chính chính bước vào nhà làm bà cả. Thay vì xấu hổ, nhục nhã vì ngủ với chồng người khác họ lại hãnh diện, thậm chí tự hào về tài năng giật chồng của mình.

Để chiều lòng nhân tình, đàn ông có vợ sẽ luôn vờ rằng bạn là điều quan trọng nhất trong cuộc đời họ, rằng rồi họ sẽ ly hôn vợ để cưới bạn làm vợ. Thực chất, đấy chỉ là trò lừa để gã đàn ông sỏi đời lừa tình những cô gái nhẹ dạ, tham lam mà thôi.

Sau khi đã thấy nhân tình từ lạ thành quen, đã tỏ đường đi lối về, ái ân lạnh nhạt, đã đủ chán ngán họ sẽ tìm mọi lý do để bỏ rơi bạn. Họ sẽ lại quay về nhà, quỳ dưới chân vợ xin được thứ tha, được cho thêm một cơ hội để làm lại từ đầu.

Vì sao đàn bà chấp nhận ở bên người đàn ông bằng mối quan hệ không rõ ràng ?

Có muôn vàn lý do được kể ra khi được hỏi lý do vì sao đàn bà chấp nhận những mối quan hệ không gọi được thành tên. Quy chung lại người ta mới nhận ra một điều rằng : Đàn bà vì yêu, đàn bà sợ phải đối diện với cô đơn, đàn bà muốn có một người đàn ông bên cạnh để dựa vào và còn là vì đàn bà sợ chỉ cần tiến thêm một bước nữa sẽ chẳng còn gì.

ke-thu-ba8

Nhiều người đàn bà tình nguyện chấp nhận rằng bản thân họ sẽ không có một vị trí cụ thể nào trong cuộc đời người đàn ông đó. Tất nhiên, họ không có quyền ghen tuông, không có quyền quản lý, cũng chẳng thể danh chính ngôn thuận mà bước ra ánh sáng để gọi tên mối quan hệ của hai người.

Điều tồi tệ mà đàn bà phải đón nhận khi có một mối quan hệ không tên

Mối quan hệ không tên có thể khiến đàn bà cảm thấy hạnh phúc trong giây lát nhưng thực tế, nó đem lại nỗi đau nhiều hơn là niềm vui. Cảm giác khi nhìn người đàn ông hạnh phúc bên một người khác nhưng mình lại không có quyền ghen khó có thể diễn tả thành lời. Là khi người đó có người yêu thì bản thân như trở thành kẻ thứ ba. Còn nếu người đàn ông đó còn độc thân thì ở cạnh nhau với danh nghĩa trên mức bạn bè, quá tạm bợ.

Có lẽ, điều tồi tệ và dại khờ nhất của người đà bà chính là chấp nhận những điều đó. Người đàn ông biết rõ tình cảm mà bạn dành cho anh ta nhưng lại vờ như không biết. Mối quan hệ không tên ấy cứ mãi dây dưa và đỉnh điểm của buồn đau chính là khi ngay cả khi đàn bà có đau cũng không có quyền, không có tư cách.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT