Tóc ngắn mới chính là chân ái để bạn gái chinh phục các chàng

( PHUNUTODAY ) - Không phải tóc dài yểu điệu, tóc ngắn cá tính mới là điểm khiến các chàng "say như điếu đổ".

Ngoài các loại phấn makeup thì mái tóc cũng là "vũ khí" lợi hại của chị em phụ nữ giúp nâng hạng nhan sắc và che đi nhược điểm khuôn mặt. Mái tóc có công dụng hack tuổi, nâng hạng nhan sắc, đôi khi là khắc phục một số nhược điểm như gò má cao, mặt to, hay xương hàm bạnh..

Tuy nhiên không phải cứ tóc dài là được yêu thích nhé, những cô nàng tóc ngắn luôn có vẻ ngoài khác biệt, một vẻ bí ẩn kiêu kỳ mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn chinh phục.

1. Cô nàng tóc ngắn luôn thu hút sự chú ý 

Tóc ngắn có một ưu điểm là thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và bạn có thể được khá nhiều các loại phong cách thời trang độc lạ, thay vì phong cách nhu mì hằng ngày.

Không kể là mái tóc cá tính như tóc pixie hay hiện đại kiêu kỳ như tóc bob, tóc thẳng hay uốn xoăn layer... tất cả đều thu hút sự chú ý của phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào sự nổi bật.

Không phải cô gái nào cũng dũng cảm thử nghiệm các kiểu tóc ngắn, để cắt được tóc ngắn đòi hỏi cô nàng ấy phải thực sự tự tin và dũng cảm. Phái mạnh luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có lòng tự trọng cao, tự tin tuyệt đối về ngoại hình và có tính cách khó đoán. Phái mạnh nhận thấy sự mạnh mẽ, cá tính của phái đẹp thông qua kiểu tóc ngắn này.

Empty

2. Các chàng có thể ngắm trọn đường nét khuôn mặt và phần cổ cao, tấm lưng trần gợi cảm của bạn

Để ý kỹ bạn sẽ thấy, ở các show diễn thời trang yêu cầu người mẫu phải vuốt ngược tóc ra sau, tạo kiểu tóc gọn gàng nhất có thể để tập trung phô diễn trọn vẹn gương mặt.

Có một điều chắc chắn là gương mặt, đường xương hàm và phần cổ cao, tấm lưng trần là những điểm hấp dẫn trên cơ thể phụ nữ khó có thể phô diễn hết được và chỉ có tóc ngắn mới giúp những đường nét ấy càng hiện rõ và tỏa sáng hơn.

Empty

3. Phái mạnh nghĩ tóc ngắn không mất thời gian chải chuốt, họ luôn ngại phải chờ đợi các chị em make up mỗi khi hẹn hò

Một vài người còn có suy nghĩ thế này về mái tóc ngắn của các chị em, họ nghĩ kiểu tóc này sẽ không tốn quá nhiều thời gian hay chi phí để các chị em chăm sóc và tạo kiểu cho tóc. Điều đó cũng có nghĩa họ có thể không mất quá nhiều thời gian chờ đợi mỗi khi hẹn hò. Thực tế không một chàng trai nào thấy thoải mái khi các nàng trang điểm và làm tóc quá mất thời gian. Chính vì vậy đừng băn khoăn về việc thay đổi tóc dài từ tóc ngắn nhé!

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn