4 con giáp nữ “có số vượng phu ích tử”, giàu sang trọn đời, ai may mắn lắm mới lấy được làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Đây không chỉ là những con giáp nữ thông minh, giỏi giang mà họ còn là người có số vượng phu ích tử, giỏi chăm sóc chồng con và vun vén cho cuộc sống gia đình.

Tuổi Sửu

Vốn trời sinh bản tính hiền lành, chăm chỉ và chịu thương chịu khó, tuổi Sửu đi đến đâu cũng được mọi người xung quanh yêu mến. Những người vợ tuổi Sửu còn là người vợ hiền dâu đảm, luôn là hậu phương vững chắc để chồng an tâm lo cho sự nghiệp. Đặc biệt, sự tần tảo của người vợ tuổi Sửu còn khiến chồng từ người ăn chơi, lười làm thành một người chăm chỉ, chú tâm cho công việc.

Empty

Bên cạnh đó, trong mắt những cô gái tuổi Sửu, gia đình luôn ở vị trí đầu tiên nên họ có thể hy sinh tất cả cho người thân yêu. Tài vận của con giáp này cũng tốt nên họ có thể chia sẻ vận may cho chồng, giúp sự nghiệp của chồng vững chắc.

Tuổi Thìn

Ngay từ khi sinh ra, những người tuổi Thìn đã mang trong mình khí chất cao quý hơn người. Nhờ được sao tốt chiếu mệnh mà vượng phí của con giáp này sẽ tăng dần theo độ tuổi. Sau khi kết hôn, vận may mắn của người vợ tuổi Thìn có thể “lan toả” đến người bên cạnh, giúp họ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh.

Empty

Không những vậy, con cháu đời sau của người tuổi Thìn cũng có thể hưởng được phúc phận này. Là người thông minh, nhanh nhẹn và đảm đang, những cô vợ tuổi Thìn luôn có phương pháp riêng để giáo dục con cái. Nhờ vậy mà con của họ lớn lên rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn và chú tâm vào chuyện học hành, phấn đấu.

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, phụ nữ tuổi Tỵ được biết đến là người vượng phu ích tử, mang lại nhiều may mắn cho chồng con. Ngay từ khi chưa lập gia đình, điều này đã được thể hiện khá rõ ràng khi con giáp này là người thông minh, chăm chỉ và luôn nỗ lực để vươn lên thành công mà không cần dựa dẫm vào người khác.

Empty

Sau khi kết hôn, những cô vợ tuổi Tỵ lúc nào cũng tận tâm lo cho gia đình mình. Họ luôn tìm cách sắp xếp các công việc lớn bé trong nhà chu đáo để có thêm thời gian ủng hộ chồng lập nghiệp. Nhờ vậy là những ông chồng của người tuổi Tỵ lúc nào cũng có sự nghiệp lên cao như diều gặp gió, tiền bạc rủng rỉnh. Khi đến tuổi trung niên, họ và gia đình thường có một cuộc sống êm ấm, đủ đầy và được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Đa số tuổi Thân là những người có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ và hiền lành. Họ không chỉ có trách nhiệm với bản thân mà còn nỗ lực hết sức lo cho gia đình. Mặc dù con giáp này không sinh ra trong những gia đình giàu có, thế nhưng bằng sự phấn đấu hết mình, tuổi Thân thường có một cuộc sống hạnh phúc, sung túc hơn người.

Empty

Đặc biệt, những người phụ nữ tuổi Thân là người ấm áp, biết truyền tải cảm xúc và mang đến cảm giác an toàn cho người khác nên luôn nhận được sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Sau khi kết hôn, con giáp này đặt gia đình lên trên hết và chăm sóc tổ ấm nhỏ một cách chỉnh chu. Thế nhưng không vì thế mà họ quên đi sở thích hay công việc của bản thân. Tuổi Thân cũng là một con giáp thông minh, lạc quan và có tầm nhìn xa trông rộng nên họ có thể đưa ra nhiều ý kiến hay giúp đỡ bạn đời của mình.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link