4 con giáp thăng quan tiến chức ầm ầm, MAY MẮN liên tiếp GẶP HUNG HÓA CÁT cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những tháng cuối năm, nếu bạn nằm trong top những con giáp này thì dù có gặp phải tiểu nhân lợi dụng vẫn được quý nhân trợ giúp, chuyển bại thành thắng.

Tuổi Mão
Không chỉ những tháng cuối năm 2017 mà cả năm nay, những cô nàng tuổi Mão đều có vận thế khá tốt. Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ thực sự trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức trong năm nay.

con-gia--giau-co2017.jpg1

Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.

Tuổi Thìn

Bước vào nửa cuối năm 2017, vận thế những cô nàng tuổi Thìn biến đổi mạnh mẽ, do cung mệnh xuất hiện cát tinh "Thiên Đức Đại Quý Nhân" nên liên tiếp gặp may mắn, gặp hung hóa cát, chuyển bại thành thắng.

Do có cát tinh soi chiếu, nên công việc của người tuổi Thìn vô cùng thuận lợi, do có biểu hiện làm việc xuất sắc, vượt trội nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, chính vì thế các khoản lương, thưởng cuối năm cũng tăng lên phi mã.

Chính vì được ưu ái, may mắn hơn người, tuổi này dễ gặp phải tiểu nhân ganh ghét, hãm hại nhưng tất cả đều tai qua nạn khỏi và gặp nhiều điều tốt.

Tuổi Thân

Các cô nàng cầm tinh con Khỉ vốn bản tính rất thông minh, lanh lợi nên làm chuyện gì cũng thần tốc và xử lý tình thế rất nhanh. Họ luôn biết cách xoay chuyển khó khăn thành điểm mạnh một cách dễ dàng.

Con người tuổi Thân thêm tính cách vô cùng chăm chỉ, cần cù cả khi đã có một công việc có thu nhập khá cao thì họ vẫn cố tìm cách để kiếm việc làm thêm tăng thu nhập. Năm nay Thần tài sẽ ghé thăm họ thường xuyên.

Cuối năm 2017, người tuổi thân có khả năng kiếm tiền cực “đỉnh”, vận may tới tấp.

Tuổi Dậu

con-gia--giau-co2017

Các cô nàng tuổi Dậu có thể coi là vượng nhất trong năm 2017 đặc biệt là những tháng cuối năm. Họ có tính tình hiền lành, xử lý khéo léo các mối quan hệ nên được lòng rất nhiều người. Chính bởi thế, tuổi Dậu sẽ có nhiều tài lộc gõ cửa năm nay.

Không chỉ vậy, theo chiêm tinh dự đoán, trong khoảng 3 - 5 năm tới, sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ đạt đến đỉnh cao. Ngoài ra, 2 năm tới, những cô nàng tuổi Dậu sẽ gặp chuyện vui trong gia đình, cưới hỏi hoặc thêm người thêm của. Có thể nói là may mắn sẽ liên tiếp đến với những người tuổi Dậu từ bây giờ trở đi. 
(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT