Top 5 nàng giáp nhẹ dạ cả tin dễ bị LỪA GẠT chuyện tiền bạc nhất nửa cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trong năm nay, những con giáp này bình thường bản tính dễ tin người. Vì thế hay bị tiểu nhân hãm hại, lừa gạt của cải.

Tuổi Thân
Những cô nàng cầm tinh con Khỉ thường khá hoạt bát, hướng ngoại, tài vận dễ dàng hơn người. Họ là người quảng giao nên sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền đến với họ, nhưng do tính cách bẩm sinh hay nóng vội và thiếu sự suy nghĩ thấu đáo về một sự vật sự việc nên thường bỏ qua nhiều cơ hội phát tài.

Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Thân đó là “đứng núi này trông núi nọ”, nên họ thường tự tay đánh mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt. Đây cũng chính yếu điểm để người khác lợi dụng hòng lừa gạt tiền bạc của người tuổi Thân.

Tuổi Mùi

Tâm hồn của các cô nàng tuổi Mùi rất trong sáng, giản đơn và vô cùng thánh thiện. Cho dù cuộc sống có biết bao nhiêu trở ngại, gian khổ, họ vẫn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan, tươi sáng.

con giap de bi lua gat chuyen tien bac

Con giáp này luôn đối xử tốt với mọi người và mong ai cũng được sống ấm no, hạnh phúc. Lòng tốt của họ phần lớn đều được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, những tháng cuối năm luôn là thời điểm họ dễ bị lợi dụng nhất, nên cẩn thận nhé.

Tuổi Ngọ

Những cô nàng tuổi Ngọ thường có cuộc sống khá thăng trầm, lên xuống bất thình lình. Họ tháo vát nên phù hợp với kinh doanh buôn bán. Song vì quá nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác, cả nể nên dễ bị lừa gạt đặc biệt là những tháng cuối năm 2017.

Tuổi Ngọ cần hết sức lưu ý đến vấn đề ổn định cuộc sống, tránh tình trạng không một xu dính túi những lúc cần thiết vì bị người khác lừa gạt.

Tuổi Tý

Những cô nàng tuổi Tý bẩm sinh có một tính cách đặc trưng đó là:một khi đã đặt ra mục tiêu liên quan đến tiền bạc thì sẽ dốc hết sức lực để hoàn thành mục tiêu, không đạt được cũng sẽ không dừng lại. Có thể nói rằng họ là những người cần cù, chăm chỉ chính vì vậy người tuổi Tý rất ít khi gặp khó khăn về tài chính.

Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Tý là dễ mềm lòng. Dù họ rất cẩn thận trong quản lý tiền bạc nhưng chỉ vì một phút mềm lòng mà bị người khác lừa gạt, lấy đi tiền bạc.

Tuổi Sửu

Các nàng tuổi Sửu thường dễ bị mắc lừa trong chuyện tiền bạc, rất dễ tiêu xài hoang phí chính vì vậy thường phải đau đầu về tài chính.

Người tuổi Sửu thường trọng chữ tín, nên hứa sẽ thực hiện bởi thế dễ bị người ta kể lể hoàn cảnh đáng thương mà ra tay giúp đỡ. Những tháng cuối năm này, các cô nàng tuổi Sửu cần cẩn trọng mọi thứ để tránh bị lừa gạt, làm mất các mối quan hệ xã hội tốt đẹp.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả.)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT