Vợ hẹn trai đến nhà nghỉ để thử lòng chồng, cả tiếng sau chồng mới đủng đỉnh đến... đánh ghen

( PHUNUTODAY ) - Sắp đặt xong xuôi, tôi vui mừng nằm chơi game chờ chồng đến nhưng càng chờ thì lại càng mất hút.

Tôi và chồng kết hôn được 1 năm. Vợ chồng đang kế hoạch nên chưa có con. Chồng tôi được đánh giá là một người đàn ông hiền lành, anh ấy chăm sóc tôi từng ly từng tý, làm gì cũng lo lắng cho tôi. Ai cũng nói tôi tốt số lấy được anh chồng "vàng mười". Nhưng anh càng chiều tôi tôi lại càng cảm thấy nhạt nhẽo.

Tôi đi chơi, anh không cấm cũng chẳng hỏi han nay tôi đi với ai mấy giờ về. Tôi son phấn, ăn mặc sexy hơn bình thường anh cũng chẳng nói. Tôi shopping tiêu hết tiền lương của anh anh chỉ lắc đầu rồi lại rút thêm tiền đưa cho tôi.

Anh là người chợ búa bếp núc, là người lo quần áo là lượt cho tôi đi làm, là người lo đủ thứ lễ nghĩa cho hai bên nội ngoại. Tôi chưa bao giờ phải động tay chân vào việc gì. Đôi lúc thấy tôi giống như chồng còn anh là một người vợ tảo tần vậy.

danh gehn Chờ chồng gần 1h anh ấy mới đủng đỉnh đến nhà nghỉ...

Tôi có cảm giác dường như chồng không yêu mình nên tìm cách thử anh. Tôi chụp rất nhiều anh thân mật với các đồng nghiệp nam trong công ty. Ắp ảnh công khai lên facebook. Thậm chí còn công khai gọi điện nhắn tin vui vẻ ngay trước mặt anh anh cũng không phản ứng.

Ấm ức lắm tôi đành chơi bài cuối cùng. Tôi giả vờ lấy một số lạ nhắn vào điện thoại chồng "nhà nghỉ X, phòng Y, em đợi anh nhé, nhớ anh nhiều lắm". Rồi hí hửng ăn vận rất đẹp đi đến đó.

Tôi nằm ở nhà nghỉ chơi game chờ chồng. Nghĩ là anh sẽ tức giận lồng lộn mà đến ngay nhưng càng chờ càng mất hút. Chưa bao giờ tôi thấy chán và tủi thân như thế. Tôi tính sẽ viết đơn ly hôn, chứ không thể sống với người chồng lạnh nhạt như vậy cả đời được.

Đúng hơn 1 tiếng sau, tôi thấy có tiếng gõ cửa. Thất thểu ra mở thì đúng là chồng tôi. Anh chẳng hùng hổ ngó ngiêng cũng chẳng ngạc nhiên mà chỉ bảo tôi "anh biết thừa những việc em làm là thử anh. Nhưng sao em ngốc nghếch quá vậy. Chồng yêu chiều em không thích lại thích anh có mấy cái tật xấu như ghen tuông rồi hành hạ em à. Hôm nay là bài học cho em chừa. Từ này về sau đừng có làm mấy cái trò trẻ con đó nữa. Vợ chồng là để yêu thương chứ không phải thử nhau".

Nghe xong những lời đó, tôi bật khóc nức nở. Đúng là tôi đã quá ấu trĩ khi đem chồng mình ra thử như thế. Từ giờ về sau, tôi sẽ không bao giờ làm thế nữa.

Xem thêm >>>
1. Bị chồng cho uống thuốc ngủ vào ngay đêm tân hôn, vợ ngã quỵ khi biết sự thật cay đắng đằng sau
2. Đi đám cưới anh họ đến khi cô dâu bước ra tôi mặt tái mét, đánh rơi cả đũa
3.Bật khóc nức nở vì lời đề nghị của bố chồng tương lai ngay trong ngày dạm ngõ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT