4 công thức biến hóa đẹp chất ngất với váy liền cho các nàng sành điệu tỏa sáng giữa phố phường mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Các nàng biết không, bạn hoàn toàn có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau chỉ với 1 chiếc váy liền trong mùa thu này đấy. Dưới đây là 4 cách mix đồ với váy liền có thể áp dụng đi chơi hay đi làm đều được, các nàng hãy cùng tham khảo nhé!

Váy liền + áo khoác denim

9
12

Chiếc váy liền nhẹ nhàng, duyên dáng sẽ trở nên trẻ trung và cá tính hơn hẳn khi các nàng khoác bên ngoài chiếc áo denim jacket bụi bặm. Một tips nho nhỏ nữa là combo váy liền + denim jacket sẽ toát lên đúng tinh thần phóng khoáng, sành điệu khi các nàng kết hợp cùng giày sneakers hay boots thấp cổ; đừng nên mix bộ đôi này với giày cao gót hay búp bê điệu đà bởi rất dễ biến set đồ trở nên lạc mốt nhé các nàng!

11
12

Váy liền + áo blazer

1
0 anh bia

Để thêm chút mềm mại, nữ tính cho chiếc áo blazer đứng dáng, các nàng có thể diện bên trong một chiếc váy liền, đảm bảo sẽ ghi dấu ấn trong mắt người đối diện với vẻ ngoài vừa thanh lịch lại vô cùng dịu dàng, trang nhã. Bật mí là nếu các nàng diện blazer cùng váy ngắn rồi buông cúc áo thì trông sẽ phóng khoáng, trẻ trung hơn hẳn đó!

3
2

Mặc bên ngoài váy liền chiếc áo sơ mi

4

Bạn có thể biến chiếc váy liền thành chân váy bằng cách mặc ra ngoài một chiếc áo sơmi mang sắc vàng ấm áp. Sự xuất hiện của chiếc thắt lưng skinny vừa làm tăng thêm vẻ điệu đà, nữ tính lại vừa tạo cảm giác chân dài hơn.

Váy liền + giày sneakers

7
8

Đừng chỉ mãi diện váy liền với những đôi giày cao gót hay búp bê đậm chất "bánh bèo". Thi thoảng, các nàng hãy thử đổi gió phong cách bằng một đôi sneakers khỏe khoắn, năng động xem! Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà giày sneakers còn khiến set đồ của các nàng trở nên thú vị, cá tính và trẻ trung hơn hẳn đấy! Lý tưởng nhất chính là những đôi sneakers trắng, bắt cặp với mẫu váy liền nào cũng hợp lại trendy và không làm mất đi nét nữ tính vốn có của chiếc váy các nàng đang diện.

5
6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link