6 items hot hit bạn nên diện ngay kẻo hết hè lại tiếc hùi hụi

( PHUNUTODAY ) - Trước khi hết hè, các nàng mà không nhanh chóng diện 6 items hot hit này thì style nhàm chán lắm đây.

1. Váy hoa

Mùa hè năm nay váy hoa lại có dịp lên ngôi, dù có nhiều năm qua đi thì váy hoa vẫn có những cách biến tấu khác nhau với đủ các loại hình dáng, chất liệu. Có thể nói váy hoa luôn nằm trong top những items hot nhất mùa hè. Item này ghi điểm ở sự tươi trẻ, rạng rỡ tinh tế rất phù hợp với không khí rộn ràng của mùa hè. Nói đến váy hoa là ai cũng biết sự nhẹ nhàng, bay bổng nên khiến ai diện lên cũng xinh yêu vô cùng. Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài không chỉ nữ tính, đẹp xinh mà còn trẻ trung, bạn hãy chọn váy hoa phối màu tươi sáng.

Empty
Empty

2. Váy hai dây

Để có cảm giác tươi mới, gợi cảm thì chắc chắn không thể thiếu váy hai dây. Váy hai dây có độ hở vừa phải, lại vừa mát mẻ lại vừa đem đến vẻ ngoài sành điệu phóng khoáng cho người diện. Ưu điểm của váy hai dây, đó là item này đem đến vẻ sexy nhưng vẫn đủ ý nhị, dịu dàng và nữ tính. Lời khuyên dành cho bạn đó là có thể chọn váy hai dây trơn màu, váy hai dây lụa hay váy hai dây họa tiết cũng đều trẻ trung, xinh đẹp cả...

Empty
Empty

3. Áo polo

Từng bị lãng quên nhưng năm nay, o polo đã rục rịch "comeback" và được hội sành mặc đua nhau lăng xê. Phổ biến và thịnh hành nhất chính là những mẫu áo polo màu sắc tươi sáng với chất liệu thun cơ bản hoặc len tăm hay những thiết kế dáng oversized phóng khoáng. 

Empty
Empty

4. Áo phông độn vai

Năm nay áo độn vai lại được dịp lên ngôi. Ưu điểm của nó chính là chi tiết phần vai độn cách điệu vừa tạo nên tổng thể cá tính, cool ngầu, vừa mang hơi hướng cổ điển. Cách mix vô cùng nhiều như quần short, chân váy, quần jeans…

Empty

5. Váy trắng

Nếu muốn bắt kịp xu hướng, tủ đồ mùa hè của bạn năm nay nhất định không thể thiếu đi những chiếc váy trắng. Đây là những item mang vẻ nữ tinh, không kém phần thanh lịch, tinh tế. Để diện váy trắng không bị đơn điệu, bạn hãy chọn váy có chi tiết bắt mắt, yểu điệu như tay bồng, xếp bèo hay chiết eo nhẹ nhàng.

Empty

6. Quần shorts ống rộng

Quần shorts ống rộng đã chính thức vươn lên thành một trong những items hot nhất. Ưu điểm của những chiếc quần này là rất dễ dàng phối đồ, từ crop top, áo phông, sơ mi cho đến blazer. Dù mix&match thế nào, quần shorts ống rộng cũng sẽ đem đến cho bạn set đồ cực kỳ năng động, trẻ trung.

Empty

tem này ghi điểm tuyệt đối vì sự thoải mái, mát mẻ, không hề kén dáng và vẫn đảm bảo được độ thanh lịch, ý nhị và cả sự kín đáo cần thiết. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn