4 cung hoàng đạo “an phận thủ thường”, không thích bon chen nhưng hay được Thần Tài “chiếu cố”

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đây đều là những cung hoàng đạo không thích bon chen hay chủ động đấu tranh cho bản thân nhưng đi đến đâu, làm việc gì cũng gặp may mắn.

Kim Ngưu

Sẽ không quá lời nếu nói Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo "an phận" và không thích bon chen tranh đấu nhất trong 12 chòm sao. Là người sinh ra với tính cách bình hòa, thích yên ổn, biết hài lòng với những gì bản thân có được nên chẳng bao giờ Kim Ngưu ngó ngàng đến "chuyện nhà người ta". 

Empty

Dù tính cách lúc nào cũng hiền lành, đủng đỉnh, chẳng màng danh vọng, tiền tài nhưng Kim Ngưu thường có cuộc sống đủ đầy, viên mãn đáng ao ước. Nhờ được bảo hộ bởi sao Kim, tiền bạc đến với họ là nhờ thực lực nhưng cũng rất tự nhiên. Cũng bởi tính cách an phận, yêu hòa bình nên các mối quan hệ của họ khá êm đềm, hòa hợp. Đi đến đâu Kim Ngưu cũng được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến.

Cự Giải

Không chỉ có Kim Ngưu, Cự Giải cũng là một trong nhữung cung Hoàng đạo nổi tiếng về độ hiền lành, an phận. Chỉ cần không động đến gia đình của Cự Giải, họ thực sự sẽ mãi mãi giữ được tính cách đơn thuần, không tham vọng, không hơn thua. Thậm chí cung Hoàng đạo này còn chủ trương nhường nhịn sẻ chia chứ đừng nói là cạnh tranh, giành giật với người khác. 

Empty

Lúc nào cũng vì mọi người mà quên đi lợi ích bản thân, chấp nhận sống mờ nhạt nhưng êm ấm nên Cự Giải được mọi người yêu mến, cuộc sống ưu ái. Đặc biệt, người thuộc cung này thường gặp may trong chuyện hôn nhân, con cái. Với cung hoàng đạo này mà nói, tài chính cứ hết lại có, đủ để sống một đời đủng đỉnh không lo nghĩ.  

Song Ngư

Song Ngư nổi tiếng là cung hoàng đạo có trái tim thánh thiện và tấm lòng bao dung. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn đau nỗi đau nhân gian, tích cực tham gia công tác xã hội, thiện nguyện để giúp đỡ người gặp khó khăn xung quanh. Với chòm sao này mà nói, họ chỉ "hận" khi không thể cho đi nhiều hơn chứ chẳng bao giờ "sân si" tranh đấu, giành giật cùng ai. 

Empty

Cũng nhờ có tấm lòng bao lớn hơn hết thảy mọi cám dỗ tầm thường mà người thuộc cung Song Ngư luôn nhận lại từ cuộc sống nhiều điều tốt đẹp. Với nhiều Song Ngư, họ không chỉ được hưởng vật chất đủ đầy mà còn có gia đạo yên ấm, con cháu thảo hiền, người đời kính trọng. 

Bảo Bình

Mặc dù trong mắt nhiều người, Bảo Bình là cung hoàng đạo có tính cách lạnh lùng, "quái dị" bẩm sinh, thế nhưng trong lòng chòm sao này, dù chỉ một chút ý nghĩ hơn thua với người khác cũng không có. Họ luôn xem bản thân là kẻ đứng ngoài cuộc đời, đôi khi còn cảm thấy những người khác "tầm thường" hơn mình, không thể hiểu mình. Tranh đấu, bon chen với những người "kém hơn" như vậy thực sự với cung hoàng đạo này không có nghĩa lý gì. Họ còn bận nghiền ngẫm về những thứ xa vời, vĩ mô và quan trọng hơn.

Empty

Vì đứng ngoài xu hướng xã hội nên người thuộc cung Bảo Bình thường không bị vướng vào những đau khổ, những nỗi thất vọng rất "con người". Chòm sao này tỉnh táo nên luôn có những cách khác lạ và khôn ngoan để kiếm ra nhiều tiền. Họ không tham lam, không cố chấp nên có thể "cầu được ước thấy", đụng đâu trúng đó, may mắn trăm bề.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link