Tháng 7 “cô hồn” ai đen mặc ai: 4 cung hoàng đạo bước qua đại hạn, lọt xuống hố vàng, giàu có vẻ vang

15:53, Thứ ba 15/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7 Âm lịch, đây chính là 4 chòm sao nhận được nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Họ không cần quá vất vả mà vẫn có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Sư Tử

Mặc dù với nhiều người, tháng 7 Âm lịch không phải là thời gian tốt để phát triển công việc, tài chính… thế nhưng Sư Tử lại là cung hoàng đạo nhận được sự chú ý đặc biệt trong dịp này. Bằng tài năng, sức hút và khả năng lãnh đạo của mình, họ sẽ thể hiện nhiều hơn và được mọi người xung quanh công nhận.

Thời gian tới, những người thuộc cung Sư Tử được dự đoán sẽ thu về nhiều kết quả tích cực trong sự nghiệp và tiền tài, nhất là người làm việc liên quan đến sáng tạo, giải trí. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng có cơ hội tham gia các hoạt động xã hội và kết giao với nhiều người, từ đó giúp ích cho sự phát triển của họ.

cung_hoang_dao_2

Xử Nữ

Sẽ không quá lời nếu nói Xử Nữ chính là một trong những cung hoàng đạo may mắn bậc nhất tháng 7 Âm lịch. Họ sẽ đứng trước nhiều cơ hội và thử thách nhưng với sự nỗ lực không ngừng và tài năng của bản thân, chòm sao này sẽ đạt được thành công, nâng cao thu nhập và mở ra nhiều cơ hội phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Trong tháng 7 Âm lịch, người thuộc cung Xử Nữ không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh mà còn có đường tình duyên rực rỡ. Chòm sao này thể hiện tốt sự quyến rũ và hấp dẫn của mình, vì thế những Xử Nữ đang độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp được “chân ái”. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần mở lòng và chủ động hơn trong mọi chuyện.

Empty

Ma Kết

Tháng 7 Âm lịch sẽ là khoảng thời gian vượng vận quý nhân của những người thuộc cung Ma Kết. Dù họ có thể gặp phải không ít khó khăn trên con đường thực hiện mơ ước, thế nhưng là người ham học hỏi, dám nghĩ dám làm và vô cùng quyết tâm, kiên trì, Ma Kết sẽ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn.

Thời gian tới, nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình, thành công đến với cung hoàng đạo này có vẻ khá dễ dàng, thậm chí họ có thể nắm chắc tin vui trong lòng bàn tay. Ma Kết sẽ phát huy ngày một tốt hơn khả năng cuả bản thân và trở thành niềm ngưỡng mộ của không ít bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Empty

Song Ngư

Vốn nổi tiếng là một trong những cung hoàng đạo thông minh, tốt bụng và chẳng bao giờ nề hà khi giúp đỡ người khác. Dù đi đến đâu, làm việc gì thì Sông Ngư cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Trong tháng 7 Âm lịch, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh,người thuộc cung Song Ngư hứa hẹn sẽ làm nên bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Đặc biệt, đây là cơ hội vàng để Song Ngư thành công trên con đường sáng tạo và đổi mới nên họ dễ dàng tạo ra đột phá ở những lĩnh vực như giải trí, nghệ thuật hoặc văn hoá. Với Song Ngư làm công ăn lương, ngoài tiền cố định hàng tháng, cung hoàng đạo này cũng có cơ hội nhận về nhiều khoản thu nhập hậu hĩnh từ những cố gắng trước đây. Vì vậy, có thể nói trong tháng 7 Âm lịch này, Song Ngư có thể thoải mái chi tiêu và không cần nghĩ đến chuyện “cơm áo gạo tiền”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu