4 cung hoàng đạo vượng vận đào hoa trong 10 ngày đầu năm 2024, ngồi yên chờ tình yêu tìm đến cửa

( PHUNUTODAY ) - Trong 10 ngày đầu năm 2024, đây chính là 4 cung hoàng đạo có thể rũ bỏ quá khứ, bắt đầu bước vào chuyện tình cảm rạng rỡ hiếm ai sánh bằng.

Bạch Dương

Trong mắt người xung quanh, Bạch Dương lúc nào cũng là cung hoàng đạo tự tin, dũng cảm và vô cùng mạnh mẽ. Một khi đã quyết định, họ dám từ bỏ bất kỳ mối quan hệ nào dù từng sâu đậm và lâu dài đến mấy. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Bạch Dương "dễ yêu, dễ quên". Thế nhưng trên thực tế, đây là một trong những cung hoàng đạo khá "luỵ tình", dù chia tay nhưng trái tim vẫn hướng về người cũ.

Empty

Trong mười ngày đầu năm 2024, những Bạch Dương đang "lạc lối" trong chuyện tình cảm sẽ cảm thấy tự tin hơn vì họ sắp gặp được một nửa phù hợp với tính cách, quan điểm sống. Chỉ cần cung hoàng đạo này chịu mở lòng, họ sẽ sớm có tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Xử Nữ

Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo đam mê tìm kiếm sự hoàn hảo và không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân. Có lẽ vì thế mà họ khá cẩn thận trong chuyện tình cảm. Bất kỳ quyết định nào cũng khiến cung hoàng đạo này lo lắng về sự mất mát. Những tổn thương mà Xử Nữ trải qua trong các mối quan hệ thường âm ỉ và khó có thể "chữa lành".

Mười ngày tới, nhờ thần tình yêu chiếu mệnh mà người thuộc cung Xử Nữ sẽ có chuyện tình cảm vô cùng tươi sáng. Cung hoàng đạo này cũng sẽ nhận được sự chú ý của người khác giới, tình yêu và hạnh phúc tiếp tục xuất hiện.

Empty

Thời gian tới, Xử Nữ sẽ đặt ra những yêu cầu cao hơn cho bản thân, hy vọng mối quan hệ có thể ở trạng thái ổn định, sau đó mới xác nhận với đối phương. Đây cũng là bài học mà họ rút ra được từ những chuyện trước đó, dù đang ở trong trạng thái "đau đớn" của tình yêu thì Xử Nữ cũng sẽ không dễ dàng trao trái tim mình cho người mới.

Bảo Bình

Nhiều khi nhìn bề ngoài, người ta sẽ cho rằng Bảo Bình là cung hoàng đạo thờ ơ, lạnh nhạt với chuyện tình cảm. Cũng vì thế mà khi phải đối mặt với chuyện này, họ thường hoang mang và không dám bày tỏ kịp thời.

Thế nhưng người thuộc cung Bảo Bình không cần lo lắng quá vì trong mười ngày tới, vận may tình duyên của liên tiếp ập đến, giúp cung hoàng đạo độc thân có thể gặp được một người phù hợp. Trong khi đó, những Bảo Bình "đã có nơi có chốn" sẽ dần vun đắp tình cảm với người thương và cung nhau trải qua cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Empty

Bảo Bình nên tự tin hơn và duy trì trạng thái tích cực khi đối mặt với người khác giới. Nhờ vậy mà vận đào hoa của cung hoàng đạo này sẽ ngày càng khởi sắc.

Song Ngư

Song Ngư thường thể hiện sự lãng mạn hiếm có mà nhiều cung hoàng đạo không thể sánh bằng. Họ có nhiều lợi thế hơn tưởng tượng và dễ dàng bước chân vào "cuộc phiêu lưu" tình cảm.

Trong mười ngày tới, vận may tình duyên của người thuộc cung Song Ngư sẽ ngày càng ổn định và bền chặt. Mặc dù những cảm xúc được tạo ra không thực sự làm họ thỏa mãn nhưng chúng cũng có thể xoa dịu nỗi đau trong tình yêu của cung hoàng đạo này. Sức hấp dẫn của họ sẽ dần được công nhận và giúp Song Ngư sẵn sàng hướng tới một cuộc sống ổn định hơn.

Empty

Mười ngày tiếp theo, Song Ngư độc thân hay đã có người thương đều may mắn có chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió. Dù công việc đầu năm khá bận rộn nhưng họ cần dành cho bản thân và những người thân yêu nhiều thời gian hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link