Mách nàng mẹo biếnn hóa phong cách trang điểm Giáng sinh theo cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài gợi ý này, chắc chắn các cung Hoàng đạo sẽ có thêm ý tưởng để tỏa sáng trong mùa lễ hội năm nay rồi đấy.

Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình

Sự trải nghiệm với tính cách độc đáo là những gì mà các cung hoàng đạo này yêu thích. Họ thích thử thách bản thân với những điều mới mẻ và đón đầu mọi xu hướng. Vì vậy, có thể thấy rằng phong cách trang điểm đính đá sẽ dành cho Song Tử, Bảo Bình hay Thiên Bình. Sự nổi bật của những viên đá quý đảm bảo sẽ là điểm nhấn vô cùng thú vị cho khuôn mặt. Bạn có thể chọn kiểu đính đá ở mắt, gò má hoặc toàn bộ khuôn mặt…

Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma kết

Những chị em thuộc cung này yêu thích sự hoàn hảo, tính cách khá cứng rắn và luôn mong muốn làm việc theo khuôn mẫu. Đăc biệt họ thích sự chỉn chu, tối giản mà vẫn tinh tế.

Empty

Lớp nền tự nhiên luôn là tiêu chí hàng đầu trong làm đẹp của những nàng Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết. Làn da căng bóng tựa sương mai đại diện cho nét đẹp nguyên bản của mỗi cá nhân. Bạn có thể áp dụng tông màu pastel hoặc nâu tây, tùy theo sở thích. Ngoài ra, đường kẻ mắt nghệ thuật hay họa tiết ấn tượng ở má để tạo nét khác biệt. 

Song Ngư, Bọ Cạp, Cự Giải

Nhạy cảm, giàu cảm xúc, năng động, sáng tạo và có thiên hướng nghệ thuật là những bản tính đặc trưng thường thấy ở họ. Cách trang điểm với gam màu nổi bật như xanh, hồng, tím,… được các chị em thuộc các cung này yêu thích. Trông đơn giản, nhưng lối trang điểm này không hề một màu dưới sự khéo léo của Song Ngư, Bọ Cạp và Cự Giải. Gam màu rực rỡ trên đôi mắt, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc.

Empty

Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Chắc chắn những người thuộc cung này thường thiên về sự mạnh mẽ. Đặc biệt, sự nhiệt huyết, kiêu hãnh và tự tin là cá tính đặc trưng của Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Những cô nàng thuộc nhóm nguyên tố Lửa đầy khíc chất và yêu thích sự quyến rũ, phong cách.

Empty

Bởi lẽ đó, các lối trang điểm đề cao sự phóng khoáng, sáng tạo chắc hẳn là kiểu trang điểm cho cung Hoàng Đạo này. Các mảng màu nổi bật và khác lạ luôn dành riêng cho bạn. Với vẻ đẹp đầy năng lượng vốn có của mình, bạn hãy áp dụng lối trang điểm mắt bằng những tông màu nóng như đỏ, vàng, cam…

Chỉ với một vài gợi ý này, chắc chắn các cung Hoàng đạo sẽ có thêm ý tưởng để tỏa sáng trong mùa lễ hội năm nay rồi đấy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link