Từ 1/11 Âm lịch: 4 cung hoàng đạo tiền của bao la, phúc lộc ngập nhà, công danh tiền tài đỏ rực

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được Thần Tài sủng ái mà 4 cung hoàng đạo này có một cuộc sống bình yên, lúc nào cũng sung túc, đủ đầy và tiền cứ hết lại đầy.

Song Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử nổi tiếng là người thông minh, nhanh nhạy và có khả năng thích nghi cao.

Từ ngày 1/11 Âm lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà vận trình của người thuộc cung Song Tử có thể mở ra những bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Họ sẽ thể hiện khả năng thích ứng tuyệt vời và thành công trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Dù đó là một dự án mới hay một công việc tiềm năng thì Song Tử đều sẽ nắm bắt được để đạt được kết quả vượt trội. 

Empty

Trong chuyện tình cảm, Song Tử có thể gặp được một người đặc biệt và cả hai sẽ cùng nhau trải qua khoảng thời gian tuyệt vời. Với những Song Tử đã có người thương, cuộc sống của cặp đôi này lúc nào cũng hạnh phúc, viên mãn.

Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải thường được biết đến với sự tinh tế và khéo léo. Có lẽ vì thế mà đi đến đâu, cung hoàng đạo này cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 Âm lịch, Cự Giải sẽ may mắn có sự nghiệp phất cao như diều gặp gió, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ. Trong công việc, cung hoàng đạo này sẽ thể hiện sự kiên nhẫn phi thường cũng như sáng suốt, nhạy bén. Nhờ vậy mà họ có thể hoàn thành tốt công việc cấp trên giao phó và nhận được sự khen ngợi từ người xung quanh.

Empty

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người cùng sở thích với mình. Hai người sẽ dành nhiều thời gian bên nhau và phát triển mối quan hệ tình cảm sâu sắc. Dù là công việc hay tình yêu, Cự Giải cũng sẽ có "một vụ mùa bội thu". 

Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử luôn tràn đầy tự tin và nhiệt huyết. Trong công việc, cung hoàng đạo này cũng sẽ thể hiện sức khả năng lãnh đạo và khả năng làm việc hiệu quả nên không khó để họ có cơ hội thăng chức, tăng lương. Cũng nhờ sự nghiệp thăng hoa mà Sư Tử có nguồn tài chính dồi dào, tiền tiêu không hết và chẳng cần lo nghĩ về chuyện "cơm áo gạo tiền".

Empty

Đặc biệt, từ ngày 1 tháng 11 Âm lịch, Sư Tử cũng sẽ trải qua khoảng thời gian lãng mạn và tràn ngập niềm vui. Cho dù đó là mối quan hệ với bạn đời hay một Sư Tử độc thân đang tìm kiếm tình yêu đích thực, họ sẽ may mắn có được khoảnh khắc đặc biệt, nhớ mãi không quên. Trong giai đoạn này, Sư Tử sẽ chú ý hơn đến việc thể hiện và duy trì tình yêu, để chuyện tình cảm lúc nào cũng viên mãn.

Thiên Bình

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian từ ngày 1/11 Âm lịch là cơ hội vàng để người thuộc cung Thiên Bình có bước thay đổi lớn trong công việc, cuộc sống. Nhờ kỹ năng giao tiếp và phối hợp xuất sắc, cung hoàng đạo này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nhóm và cùng mọi người toả sáng. Dù là thăng chức, tăng lương tại nơi làm việc hay cơ hội bắt đầu kinh doanh riêng, Thiên Bình cũng đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Empty

Đồng thời, cung hoàng đạo này cũng sẽ trải qua những giây phút hạnh phúc trong tình yêu. Những Thiên Bình độc thân có cơ hội gặp được một người đặc biệt và mối quan hệ này sẽ mang lại cho họ niềm vui, hạnh phúc. Trong khi đó, những Thiên Bình đã có bạn đời cũng sẽ đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới và tìm thấy vô số điểm chung, thấu hiểu nhau hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link