4 đặc điểm lòng bàn tay của phụ nữ giàu có, hôn nhân hạnh phúc, xem tay bạn có không?

16:24, Thứ bảy 21/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ có đủ cả 4 đặc điểm này trong bàn tay thì chúc mừng họ là người có số mệnh phú quý.

Theo nhân tướng học cấu tạo những đường vân ở trong lòng bàn tay có thể là điềm báo cho tính cách tương lai tài vận của một người. Những người phụ nữ có 4 đặc điểm này ở lòng bàn tay thì thường sẽ có số mệnh giàu sang, sống hạnh phúc. 

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương là gò nằm dưới ngón áp úp, đây là đặc điểm báo hiệu sự giàu sang vinh hiển. Phụ nữ mà có gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và có màu sắc tươi tắn hồng hào là phụ nữ giàu sức sống, tươi vui, khỏe mạnh. Những người này thường có tư duy linh hoạt, giỏi tính toán, làm ăn, biết vun vén gia đình và là người phụ nữ biết nhu cương nên được chồng con nể trọng. Những người phụ nữ này tự bản thân họ biết làm ra tiền và biết kiếm nhiều. Nhưng họ cũng là người biết giúp đỡ phụ trợ cho chồng phát triển, quản lý tiền bạc cho chồng.

Biểu hiện của sự giàu có

Biểu hiện của sự giàu có

Lòng bàn tay có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Đường vân lòng bàn tay rõ ràng thể hiện cuộc đời ý nghĩa, không mờ nhạt. Nếu ai có đường vân trong lòng bàn tay xen kẽ nhau, tạo thành hình vuông lớn hoặc hình tam giác thì được gọi là kho chứa vàng chứa bạc.

Phụ nữ có vân tay kiểu này thể hiện sự giàu có. Đây là đặc điểm của người biết quản lý tiền bạc, không hoang phí. Người chồng có người vợ như này sẽ an tâm không lo lắng vì vợ giỏi quán xuyến và thấu đáo chi tiêu, gia đình yên ổn, thịnh vượng. 

Có vân phu tử nhãn ở ngón tay cái

Đường vân phu tử nhãn là vân ở giữa hai đốt ngón tay cái. Nếu ở đó có đường vân tạo thành hình bầu dục nhìn như con mắt thì gọi là vân phu tử nhãn. Nhân tướng học cho rằng phụ nữ mà có vân phu tử nhãn biểu thị họ là người mệnh giàu sang phú quý, đặc biệt những người phụ nữ này thường được hưởng phúc đức trong hôn nhân, cuộc sống cực kỳ may mắn hạnhphúc, thuận buồm xuôi gió, gia đình êm ấm được chồng con yêu thương trân trọng. Những người phụ nữ này càng về già càng hạnh phúc, gia đình êm ấm tốt lành.

Vân phu tử vượng phu ích tử

Vân phu tử vượng phu ích tử

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Mỗi ngón tay thường có chiều dài khác nhau. Nhưng nếu phụ nữ nào có ngón tay đeo nhẫn và ngón trỏ bằng nhau thì đó là biểu hiện của người phụ nữ được sống tự do tự tại, gần gũi thiên nhiên. Họ cũng là mẫu phụ nữ tính phóng khoáng, sôi nổi hoạt bát. Họ cũng điển hình phụ nữ bao dung và tầm nhìn lớn. 

Dấu hiệu phụ nữ bao dung và hạnh phúc

Dấu hiệu phụ nữ bao dung và hạnh phúc

Những người phụ nữ này thường kết hôn muộn vì họ thích tự do nhưng sau kết hôn họ lại rất trọng gia đình và vun vén tốt. Những người phụ nữ này giúp chồng con rất nhiều. Gia đình họ thường êm ấm và vai trò của người phụ nữ trong gia đình rất quan trọng. Những người đàn ông có được những người phụ nữ có các đặc điểm bàn tay như này thường rất hạnh phúc, họ có một người vợ biết vun vén và xây dựng gia đình, biết lo toan và chăm sóc gia đình, biết tận hưởng cuộc sống và cân bằng mọi vấn đề trong cuộc sống. Bởi thế những người đàn ông khi ở bên cạnh những người phụ nữ này sẽ thấy nhẹ nhàng, được hỗ trợ, được động viên chia sẻ và gia đình vì thế rất viên vãn, tài sản ngày càng gia tăng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên