Vụ hai giáo viên rủ nhau vào nhà nghỉ để chữa "sốt rét" ở Lạng Sơn: Cô giáo vừa đệ đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sự việc thu hút chú ý của dư luận khi ông Q cho rằng, bản thân bị sốt rét nên bà T ôm để chữa bệnh. Còn bà T thì nói mọi người bình luận về vụ việc là “anh hùng bàn phím.”

co-giao

Sáng 21.4, ông Khúc Văn L (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) cho biết, TAND huyện Chi Lăng đã thụ lý đơn xin ly hôn giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị T, giáo viên Trường tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng.

Ông L là người bắt quả tang vợ mình và nam đồng nghiệp tên Hoàng Văn Q, giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng ở nhà nghỉ trong tình trạng "khỏa thân".

Sự việc thu hút chú ý của dư luận khi ông Q cho rằng, bản thân bị sốt rét nên bà T ôm để chữa bệnh. Còn bà T thì nói mọi người bình luận về vụ việc là “anh hùng bàn phím.”

Trước đó, ông L đã bắt quả tang vợ mình đang "khỏa thân" với ông Hoàng Văn Q (giáo viên trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) tại một nhà nghỉ ở thành phố Lạng Sơn.

Ông L. thông tin, nhận thấy vợ mình có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp cách đây chừng 2 năm và từng bắt gặp tin nhắn "thân mật" của vợ.

Cuối năm 2018, ông chứng kiến vợ ở trong nhà ông Q với những cử chỉ thân mật. Sau lần đó vợ đã xin lỗi và hứa cắt đứt liên lạc với ông Q song sau đó bà T vẫn "ngựa quen đường cũ", buộc ông phải làm đơn ly hôn với vợ.

Sự việc thu hút sự chú ý của dư luận khi ông Q. cho rằng 'bản thân bị sốt rét nên phải để bà T ôm ấp để chữa bệnh'.

Sau một tháng gửi đơn, TAND huyện Chi Lăng đã mời ông L và bà T đến tòa để hòa giải nhưng bất thành, vì cả hai đã thuận tình ly dị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn