Trắc nghiệm vui: Chọn đôi giày bạn thích nhất tiết lộ độ lạnh lùng của bạn

( PHUNUTODAY ) - Bạn có phải là một người lạnh lùng không? Cách chọn giày cao gót của bạn sẽ cho biết độ lạnh lùng của bạn là bao nhiêu phần trăm.

giay-1588341467581860323145-crop-15883414864461691142421

1. Bạn lạnh lùng 90%

Bạn được mệnh danh là con người không có nỗi sợ. Nhận định này theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Bạn chẳng hoảng sợ trước bất kỳ loài vật, hiện tượng hay thực tế nào, đồng thời bạn không ngại ngần đặt ra mục tiêu lớn trong cuộc đời hay dám đối đầu với tất cả mọi khó khăn, sự toan tính của người khác. Do vậy, bạn cần giữ một cái đầu lạnh để bước qua tất cả.

2. Bạn lạnh lùng 30%

Độ lạnh lùng của bạn gần như bằng 0 khi luôn cố thể hiện mình gợi cảm, cuốn hút và thân thiện. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn toát được vẻ “sexy” một cách tự nhiên. Nắm bắt được ưu điểm này, bạn càng muốn nó đẩy lên một cấp độ mới. Điều đó có thể tốt cho cuộc sống của bạn sau này, thậm chí vẻ lôi cuốn ấy sẽ giúp bạn thành danh trên con đường theo đuổi nghệ thuật hoặc sân khấu biểu diễn.

3. Bạn lạnh lùng 50%

Sở dĩ nói bạn lạnh lùng nửa vời là bởi bạn biết kiểm soát cảm xúc và điều khiển được não bộ khi nào cần thể hiện sự “lạnh” ấy để đem lại hiệu quả cao nhất. Trong trường hợp cần thiết, bạn sẵn sàng “bơ” mọi thứ, thậm chí trước món đồ mình thích hay người bạn ngưỡng mộ. Mặt khác, nếu gặp đối tượng “cạ cứng”, bạn lại tỏ ra hồ hởi khác hoàn toàn vẻ không cảm xúc trước đó.

4. Bạn lạnh lùng 70%

Bạn quá nhạy cảm, nên thường suy nghĩ nhiều. Không chỉ vậy, bạn hay giữ những tâm sự cho riêng mình nên thường nhìn đời bằng ánh mắt bi quan. Kết quả là bạn không thể mở lòng trước bất kỳ điều gì một cách dễ dàng. Bạn thu mình trong thế giới riêng, dần dần trở thành sự ngại ngần khi giao tiếp. Vậy nên, nhiều người đánh giá bạn khá lạnh nhạt và thiếu sức sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn