Phòng trọ như "bãi chiến trường" sau 3 ngày về quê, cô gái nhắc bạn cùng phòng thì nhận được câu nói không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 ngày về quê, cô nàng choáng váng khi thấy căn phòng bị bạn ở cùng bày bừa như "chuồng heo".

Chuyện sinh viên ở ghép để chia sẻ tiền phòng, điện nước chẳng còn xa lạ gì. Tuy nhiên, có thể tìm được một người bạn để ở ghép lâu dài lại không hề đơn giản chút nào. Thời gian qua, cũng đã có không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến việc ở ghép được chia sẻ khiến dân mạng bàn tán xôn xao, điển hình như trường hợp dưới đây.

Theo đó, mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô nàng lên mạng "than trời" vì bạn cùng phòng bày bừa phòng như "chuồng heo". Được biết, câu chuyện được chia sẻ bởi một cô nàng có nickname Loan Loan, đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Căn phòng sạch sẽ bỗng bị cô bạn cùng phòng bày bừa như bãi rác.

Căn phòng sạch sẽ bỗng bị cô bạn cùng phòng bày bừa như bãi rác.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội: "Các bạn có gặp ai tình trạng như tao chưa, về quê 3 ngày lên nhà không khác gì cái ổ lợn luôn. Xong mình đang mệt còn phải dọn cả đồ ăn thừa của nó, còn nó nằm xem điện thoại rất tỉnh bơ, nhắc nó ở có ý thức thì nó đòi dọn đi. Nghe câu đấy mừng dễ sợ, muốn ở riêng bấy lâu mà ngại mở miệng".

Theo đó, sau 3 ngày từ quê lên thì Loan đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy căn phòng gọn gàng bỗng biến thành bãi rác không hơn không kém.

Căn phòng khá rộng rãi và khang trang nhưng lại bị rác chất từ phòng ngủ ra đến nhà vệ sinh. Đủ các loại giấy ăn, rác, chai nhựa được cô bạn cũng phòng vứt bừa bãi khắp phòng ngủ. Không những thế, quần áo bẩn thay ra cũng được cô bạn này chất đống bên giường. Chưa hết, trong nhà vệ sinh thì chậu bát đĩa ăn rồi để ngay cạnh bồn cầu, thùng rác đầy ứ không chịu đổ. Đáng nói, khi Loan mở lời nhắc nhở bạn cùng phòng thì cô nàng này lại đùng đùng nói sẽ dọn đi khỏi đây.

Nhìn hình ảnh này mà ai nấy đều ngán ngẩm.

Nhìn hình ảnh này mà ai nấy đều ngán ngẩm.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với cô bạn cùng phòng trên.

"Nhiều người buồn cười. Ở chung mà ý thức chán lắm. Lười cũng lười vừa vừa thôi chứ!".

"Chẳng có gì phải dọn, ai làm người dọn chứ. Nếu bẩn 1-2 ngày mà bạn kia không dọn cũng không sao cả, cứ để thế cho bốc mùi ngay lập tức phải biết đường mà dọn", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn