Ngọt ngào như Hồ Hoài Anh, không chỉ tặng nhẫn mà còn viết thư cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Hoài Anh tặng nhẫn, viết thư tay gửi Lưu Hương Giang: 'Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em'

Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang hạnh phúc khoe quà của chồng và chia sẻ: "Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm, nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm".

Empty

Không chỉ tặng nhẫn mà Hồ Hoài Anh còn viết thư gửi vợ.

Nội dung bức thư như sau: "Em ơi! Năm nay tròn 15 năm quen biết nhau và về chung một nhà rồi đấy em nhỉ. Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được ở bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina, Misu. Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ ở bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhìn thấy con cái khôn lớn. Nhân dịp 8/3, tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều".

Hồ Hoài Anh tặng nhẫn và viết thư tay gửi Lưu Hương Giang.Tháng 10/2019, người hâm mộ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bất ngờ nhận được tin cặp đôi đã ly hôn. Trước thông tin này, Lưu Hương Giang xác nhận cả hai đã ly hôn nhưng vì nhận thấy còn yêu và cần nhau nên đã quay lại. Hiện tại, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên hai con.

ho-hoai-anh-4ngoissaovn-3-ngoisao.vn-w675-h379

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai con.

 "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. 

Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách, nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi", Lưu Hương Giang từng bày tỏ.

Về phía nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, anh cũng cho biết hiện tại họ đang vun vén hạnh phúc sau nhiều biến cố và trân trọng những gì đang có. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn