Những kiểu đàn ông phụ nữ không nên lấy làm chồng kẻo khổ oan cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đã keo kiệt thì dù anh ta có nhiều tiền hay ít tiền thì anh ta cũng sẽ sống ky bo với vợ con. Phụ nữ chọn chồng nên chọn người dám tiêu tiền vì mình có như vậy thì hôn nhân mới hạnh phúc.

 1. Đàn ông quá giỏi ăn nói

Đàn ông mà giỏi ăn nói thì lúc nào đi kèm theo đó là sự trăng hoa, lăng nhăng. Phụ nữ đừng nghĩ rằng mình sẽ thay đổi được bản chất của người đàn ông này. Bởi đàn ông nói giỏi thì rất biết cách thuyết phục những cô gái khác vây quanh mình. Bởi thế nên cưới kiểu đàn ông này thì phụ nữ chỉ có khổ.

2. Đàn ông quá đẹp trai

Phụ nữ lúc nào thích đàn ông đẹp trai, thậm chí kiểu đàn ông này còn khiến chị em mất ăn mất ngủ. Nhưng hãy nhớ rằng đàn ông mà đẹp trai quá thì lại có nhiều thị phi, lúc nào cũng nhiều cô gái vây quanh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hơn nữa thì đàn ông đẹp trai thường rất tự phụ, họ lúc nào coi mình là nhất, là số 1. Nên cưới kiểu đàn ông này thì phụ nữ chỉ có khổ.

3. Đàn ông coi trọng sự nghiệp

Đàn ông coi trọng sự nghiệp có thể lo cho vợ con cuộc sống đủ đầy, không thiếu thốn. Nhưng khổ nổi thì cưới kiểu đàn ông này thì phụ nữ không khác gì ô sin.

Lúc nào quanh quẩn ở nhà để hầu hạ, chăm sóc chồng con. Trên hết kiểu đàn ông này khá gia trưởng, lúc nào cho mình đúng nên tuyệt đối sẽ không bao giờ giúp đỡ vợ những việc nhà, hay chăm sóc con cái.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đàn ông keo kiệt

Đàn ông đã keo kiệt thì dù anh ta có nhiều tiền hay ít tiền thì anh ta cũng sẽ sống ky bo với vợ con. Phụ nữ chọn chồng nên chọn người dám tiêu tiền vì mình có như vậy thì hôn nhân mới hạnh phúc.

Còn sống với kiểu chồng tính toán, 'đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành' thì dù chồng giàu mấy phụ nữ vẫn bất hạnh, khổ cực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn