4 điều đàn ông cực thích trên giường, vợ chiều được là mê cả đời

( PHUNUTODAY ) - Tiếp nối thành công với MV “Duyên duyên số số", Du Uyên một lần nữa tái hợp với Denis Đặng trong MV “Đi đâu cũng được".

Khi ở trên giường, đàn ông thích điều gì nhất?

Muốn vợ làm “gái hư”

1

Người ta nói, vợ phải là một nhà ngoại giao ở phòng khách, là một bà hoàng khi ra đường dạo phố và nhất định nên và phải nên là một “gái hư” trên giường.

Bởi, “yêu” là cùng giúp nhau tận hưởng điều mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi con người chứ không phải là “trách nhiệm” của mỗi đàn ông.

Vì vậy, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng 'cầm cương', một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

Đàn ông thích nghe vợ nói trong lúc “yêu”

2

Tất nhiên, đó không phải là những lời càm ràm cau có. Một lời khen ngợi, hướng dẫn, một câu lãng mạn hay thậm chí là những câu có phần hơi “thô” đều có tác dụng kích thích mạnh mẽ với đàn ông.

Bởi đàn ông cực kỳ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, vợ đừng bao giờ im như thóc khi lên giường. Lúc bắt đầu cuộc yêu, hãy thủ thỉ với anh ấy rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào. Khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chồng biết những xúc cảm khi được anh ấy hôn, âu yếm, vuốt ve.

Biết cách vui đùa

4

Tán tỉnh là một trò vui chơi thú vị. Và người phụ nữ biết cách dùa nghịch luôn thú vị trong mắt đàn ông. Những ý tưởng bạn sáng tạo trên giường sẽ làm cho cuộc vui thú thêm sôi động. Đàn ông thích phụ nữ là người nghĩ ra và thay đổi trò chơi theo ý mình. Sự đùa nghịch được thể hiện ở nhiều cung cách từ cách âu yếm nhau.

Biết động viên

5

Đàn ông cũng có những lúc mệt mỏi, muốn từ bỏ tất cả hoặc vùi mặt vào gối và khóc cả ngày. Tuy nhiên, khoa học chứng minh nữ giới thường có nhiều cảm xúc hơn và trải qua nỗi buồn, u sầu hoặc trầm cảm thường xuyên hơn. Đó là lý do họ muốn có ai đó ở bên những thời điểm như vậy, có thể là một bờ vai để khóc và động viên rằng mọi thứ sẽ ổn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link