Tử vi tuần mới (22/5-28/5): Sửu được quý nhân chắp cánh, Thân làm gì cũng thuận

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới (22/5 - 28/5) cho biết 3 con giáp này may mắn phúc đức ngập nhà, quý nhân phù hộ, đường tài lộc rực rỡ hơn bao giờ hết.

Tuổi Sửu

Sửu hiền lành, nhân nghĩa, hay giúp đỡ mọi người. Sửu cũng là người có trách nhiệm, yêu cầu cao đối với bản thân và mọi người xung quanh, nên sẽ là người thành công.

tu-vi-tuan

Trong tuần mới, con giáp này được hưởng lộc trời ban, cùng với sự giúp đỡ của Thần Tài, Sửu chăm chỉ làm ăn nên nhanh chóng có được trong tay cơ hội làm giàu, kiếm tiền.

Trong thời gian này nhìn chung, cuộc đời của Sửu luôn có quý nhân song hành, ngày càng suôn sẻ, chẳng bao giờ lo thiếu tiền tiêu. Người tuổi Sửu hãy nắm lấy cơ may này để tạo tiền đề phát triển cho tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi Mùi

Mùi là người hiền lành, dĩ hòa vi quý và sống đức độ nên trời Phật thương yêu, quý nhân chiều chuộng. Đây là lý do vì sao dù không tranh quyền đoạt lợi, không ham vật chất nhưng Mùi chưa bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu, tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại.

Khổ tận cam lai, những tháng đầu năm liên tục bị thị phi vây hãm nhưng trong tuần mới này, con giáp giàu sang này sẽ phất lên đổi đời, tài lộc bùng nổ. Con giáp tuổi Mùi sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, đời sang trang viên mãn khiến ai nấy trầm trồ ngưỡng mộ.

Con giáp giàu có này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu sụ khiến ai cũng hờn.

Tuổi Thân

Thân khá ít nói, sống thu mình, tuy nhiên, con giáp này tài giỏi hơn người và có nhiều tham vọng. Người tuổi này chủ động, tự giác trong công việc. Thân không ngừng tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình chứ không an phận thủ thường.

tuoi-than

Tử vi tuần mới (22/5 - 28/5) cho biết, vận mệnh của người tuổi Thân sẽ có nhiều khởi sắc, làm gì cũng thuận lợi. Với khí vận hanh thông, sự nghiệp của con giáp này sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực.

Những người tuổi Thân trong thời gian này sẽ được quý nhân giúp đỡ mọi mặt nên cực kỳ tỏa sáng, nếu nắm bắt được cơ hội thì cuộc sống thăng hoa lúc nào không hay.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link