Điểm danh những mỹ nhân Việt lột xác nhờ "thay da"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại loạt ảnh thời còn đen nhẻm của loạt mỹ nhân Việt mới thấy, làn da trắng sáng hồng hào cũng là "cứu tinh" cho nhan sắc không thua kém bất kì phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Trước khi ghi điểm với nhan sắc long lanh, xinh đẹp ở thời điểm hiện tại, rất nhiều mỹ nhân Việt đã từng một thời sở hữu làn da đen nhẻm, vừa quê vừa kém thu hút. Ngay cả Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với làn da trắng không tỳ vết hay mỹ nhân có vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo như Nhã Phương, Angela Phương Trinh... cũng từng đen như "cột nhà cháy". Chưa nói đến việc các quý cô Vbiz có can thiệp chỉnh sửa đường nét nào của gương mặt sau nhiều năm hoạt động Vbiz, chỉ cần nhìn thấy sự "thay da" từ đen nhẻm sang trắng sáng, mịn màng là đủ để thấy được màn thăng hạng dung nhan đáng gờm của các người đẹp. 

Hồ Ngọc Hà

Empty

Thuở mới bước chân vào làng giải trí, Hà Hồ gây ấn tượng với khuôn mặt mang nét rất Tây nhưng lại chẳng mấy nổi bật. Chính điều đó đã làm mỹ nhân 8X trở nên nhạt nhòa giữa bao đồng nghiệp. 

Empty

Đến nay, Hà Hồ xuất sắc trở thành "Nữ hoàng giải trí" Vbiz với vẻ đẹp rạng ngời bất chấp thời gian. Một trong yếu tố giúp cô trở thành mỹ nhân đẹp nhất nhì làng giải trí có lẽ phải kể đến chính là làn da trắng bóc, mịn màng không tỳ vết. 

Empty

Cộng hưởng cùng vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà theo thời gian và một vóc dáng quyến rũ ngút ngàn, bà mẹ một con bây giờ chính là biểu tượng nhan sắc và thời trang được chị em rất mến mộ

Ngọc Trinh

Empty

Khó mà ngờ, Ngọc Trinh với thương hiệu làn da trắng bạch tạng cũng từng một thời sở hữu nước da "bánh mật". Cô nàng không hề giấu giếm những hình ảnh từ ngày xưa ấy cũng như câu chuyện phải tìm đến các dịch vụ tắm trắng để cải thiện sắc độ cho làn da.

Empty

Quả thật, so sánh hình ảnh hiện tại với thời mới chập chững vào nghề của Ngọc Trinh, ai cũng có thể thấy được "Nữ hoàng nội y" đã trải qua một quá trình dài để có được diện mạo vạn người mê như bây giờ. 

Empty

Nước da trắng sáng, nõn nà chính là yếu tố góp phần quan trọng làm nên sự nổi tiếng của Ngọc Trinh ở hiện tại. Không dừng lại ở đó, nhờ vào việc chăm sóc da kỹ lưỡng mà làn da của cô nàng luôn ở trạng thái tràn đầy sức sống, sáng khỏe như da em bé. 

Minh Hằng

Empty

Bên cạnh ngoại hình mũm mĩm, nước da tối màu cũng là nguyên nhân làm cho sắc vóc của Minh Hằng ở thời điểm vừa gia nhập làng giải trí chỉ được đánh giá ở hạng tầm trung. 

Empty

Tuy nhiên, chỉ sau một vài năm hoạt động, Minh Hằng đã có màn "lột xác" hoàn toàn ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo và trưởng thành. Và một trong những thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là nước da trắng mịn bật tông của cô. 

Empty

Làn da trắng hồng như tô điểm thêm cho Minh Hằng vẻ đẹp kiêu sa, ngọt ngào đầy hút mắt. 

Nhã Phương

Empty

Nhìn lại những hình ảnh quá khứ một thời đen nhẻm của Nhã Phương mới "đứng hình" làm sao. Ngày ấy, bà xã Trường Giang không chỉ sở hữu gương mặt bánh bao tròn trịa mà còn có nước da đen giòn rám nắng. 

Empty

Đến nay, chưa bàn đến sự thay đổi của đường nét gương mặt, chỉ riêng việc Nhã Phương trắng trẻo hơn xưa đã là một sự "lột xác" về nhan sắc mà bất kì chị em nào cũng phải ghen tị. 

Empty

Màu da trắng mịn màng giúp người đẹp trông sang trọng, đẳng cấp và trẻ trung hơn hẳn trước đây. 

Hương Giang

Empty

Từng một thời sở hữu đường nét gương mặt chưa mấy hài hòa và làn da xỉn màu, có ai ngờ Hương Giang bây giờ đã trở thành Hoa hậu Chuyển giới nổi tiếng khắp châu Á.

Empty

Đăng tải những hình ảnh khoe mặt mộc căng bóng bằng cam thường, làn da của Hương Giang vẫn tỏa sáng đáng ghen tị. 

Kết quả có được ngày hôm nay đến từ một hành trình dài chăm sóc và làm đẹp da rất tỉ mỉ của người đẹp chuyển giới. 

Mai Phương Thúy

Empty

Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy dù sở hữu chiều cao "khủng" nhưng vẫn không làm hài lòng số đông vì cô chưa để ý chăm chút nhiều đến ngoại hình. Trong đó, làn da xỉn màu hơn cả so với sắc tố da của người Việt cũng là điều làm cho hình ảnh người đẹp họ Mai kém lộng lẫy hơn những mỹ nhân khác. 

Empty

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở hiện tại khi nàng Hậu "lột xác" với làn da trắng mịn không tỳ vết. Không thể phủ nhận, so với trước đây, nhan sắc của Mai Phương Thúy bây giờ còn trẻ hơn cả chục tuổi đời. 

Empty

Làn da trắng cũng giúp cho Mai Phương Thúy ghi điểm hơn khi diện những bộ đầm đơn giản mà vẫn sang trọng, gợi cảm và đẳng cấp hơn hẳn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn