Lâu lắm mới trở lại đóng phim truyền hình, Hoàng Thùy Linh không ngờ bị khán giả chê "nhạt như nước ốc"

( PHUNUTODAY ) - Diễn xuất của Hoàng Thùy Linh trong bộ phim "Mê cung" đang khiến người hâm mộ tranh cãi nảy lửa. Có một số người cho rằng, Hoàng Thùy Linh diễn còn quá gượng trong sự trở lại lần này.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm, nhiều người kỳ vọng Hoàng Thùy Linh sẽ gây nhiều ấn tượng với vai Lam Anh trong bộ phim "Mê cung" của đạo diễn Khải Anh và Trọng Khôi. 

Trong phim, Lam Anh là một cô tiểu thư trong sáng, ngây thơ và thông minh nhưng sự thể hiện của Hoàng Thuỳ Linh lại mang đến cảm giác gượng ép, giả tạo. Ánh mắt và biểu cảm của giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" cũng bị nhận xét là vô hồn, gượng gạo. Bên cạnh đó, đài từ cũng là khiếm khuyết của cô. Cách Hoàng Thùy Linh đọc thoại như học thuộc lòng, không đem đến cảm xúc cho người xem.

Đoạn bình luận của khán giả về diễn xuất của Hoàng Thuỳ Linh.

Đoạn bình luận của khán giả về diễn xuất của Hoàng Thuỳ Linh.

Có ý kiến cho rằng, phim sẽ rất hay và hoàn hảo nếu thay Hoàng Thuỳ Linh vì khả năng diễn xuất của cô "nhạt như nước ốc". Có nhiều phân cảnh của Hoàng Thùy Linh, điển hình như những đoạn đối thoại với Hồng Đăng và diễn viên Minh Trang ở tập 8 "Mê cung", cô bị nhận xét là diễn và thoại đều khô cứng. Hoàng Thùy Linh cũng được cho là không thể hiện rõ chất của một nhà báo điều tra.

Ở 9 tập đầu "Mê cung", Lam Anh là cô gái trong sáng nhưng cái cách Hoàng Thùy Linh cố tỏ ra mình là một cô gái ngây thơ lại đem đến sự giả tạo cho khán giả. Ánh mắt và biểu cảm của người đẹp cũng bị nhận xét là vô hồn, gượng gạo.

Ngoài ra, cách đọc thoại "như học thuộc lòng" của giọng ca "Bánh trôi nước" khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi, tụt cảm xúc khi xem phim. Thậm chí, có ý kiến thẳng thắn ngay ở fanpage của "Mê cung" rằng Hoàng Thùy Linh "đóng chán và nhạt hơn nước ốc".

Đoạn bình luận của khán giả về diễn xuất của Hoàng Thuỳ Linh.

Đoạn bình luận của khán giả về diễn xuất của Hoàng Thuỳ Linh.

Mặc dù vậy, vẫn có những ý kiến khen ngợi Hoàng Thùy Linh diễn hợp vai. Đặc biệt, Thùy Linh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, không cần trang điểm cầu kỳ, vẫn giữ được nét tự nhiên khi lên hình.

Bên cạnh đó, có khán giả cho rằng Hoàng Thùy Linh đã rất lâu rồi không đóng phim. Trước đó cô chỉ đóng một vai trong phim điện ảnh "Thần tượng" và chủ yếu chỉ hoạt động trong lĩnh vực ca sĩ. Vậy nên những gượng gạo ban đầu trong diễn xuất là có thể bỏ qua. Người xem hy vọng, Hoàng Thùy Linh sẽ có cải thiện về diễn xuất trong những tập tiếp theo của "Mê cung", đặc biệt là khi thân thế của nhân vật Lam Anh dần được tiết lộ.

Hoàng Thuỳ Linh vào vai bạn gái của Hồng Đăng.

Hoàng Thuỳ Linh vào vai bạn gái của Hồng Đăng.

Trong "Mê cung", Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh - bạn gái của Khánh (Hồng Đăng thủ vai). Cô là con gái Lê Vương, một ông trùm ma túy, nhưng từ bé đã sống cùng mẹ, không hề hay biết về cha ruột của mình. Trong tập mới nhất, Lê Vương gần qua đời vì bệnh ung thư, ông đột ngột đến tìm Lam Anh để thú nhận mọi chuyện. Tuy nhiên, trước khi cha con nhận mặt nhau, Lê Vương đã qua đời. Đúng lúc này, Lam Anh cũng bị bắt cóc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn