4 items đang được sao Hàn lăng xê hết nấc trong mùa thu năm nay, đừng bỏ qua nếu là cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Trời vào thu se lạnh, sao Hàn cũng tích cực lăng xê những xu hướng mới. Chúng ta hãy cùng điểm qua những món đồ hot nhất, dự đoán sẽ là item không thể thiếu của mùa thu năm nay.

Trời bắt đầu chuyển sang không khí se lạnh của mùa thu, cũng là lúc các nàng tạm cất đi những món đồ mát mẻ, nhẹ tênh của mùa hè và kết thân với những món trang phục dày dặn hơn. Nhưng đâu là bí kíp chọn được trang phục hợp thời tiết mà hợp cả thời trang, bắt kịp đúng hot trend thì bạn đừng bỏ qua 4 món đồ dưới đây. Đây đều là những món trang phục đang được cả loạt sao Hàn cùng lăng xê và chọn diện, hứa hẹn sẽ trở thành item "đinh" không thể bỏ qua của mùa thu đông năm nay.

Đồ kẻ không bao giờ lỗi mốt

00 anh

Cũng giống như năm ngoái, họa tiết kẻ được dự đoán vẫn được yêu thích trong mùa thu này. Tùy thuộc vào cách bạn mặc nó, kẻ ca rô có thể tạo ra một hình ảnh nữ tính và đôi khi rất cá tính. Những ngôi sao yêu thích đồ kẻ có thể kể đến Son Naeun (Apink), Kang Sora…

00a
0 1 anh bia

Họa tiết da báo

0 a anh bia nhe

Những mẫu trang phục họa tiết da báo từng bị xem là món đồ lỗi mốt, thế nhưng chớm mùa thu này, đây lại là họa tiết hiện diện rất nhiều trên trang phục của các sao Hàn. Từ áo sơmi, váy/áo 2 dây, chân váy… đều được các ngôi sao diện và lăng xê nhiệt tình. Mẫu họa tiết này vốn đã đủ cầu kỳ, rối mắt vậy nên khi kết hợp cùng trang phục, cách hay nhất là mix&match cùng những món đồ trơn đơn giản.

0 a bia
0 anh bia

Váy maxi

1

Những cô nàng điệu đà nhất định không được bỏ qua item này nhé. Váy maxi vừa nữ tính vừa kín đáo rất thích hợp với những chị em theo đuổi hình ảnh ‘quý cô thanh lịch’. Song Ji Hyo, Joy (Red Velvet)…chính là hình mẫu mang lại cảm hứng váy maxi cho bạn.

1 (2)
0aaa

Áo khoác dáng dài (Trench coat)

2

Đây là item nhất-định-phải-có trong mùa thu nhé các bạn. Với kiểu áo này, bạn có thể kết hợp cùng váy ngắn, quần short, quần da hay quần legging đều đẹp. Trench coat giúp bạn tránh gió lạnh và còn mang lại vẻ quyến rũ, thời thượng nữa đó. Vừa tiện vừa sành điệu, không khó để bạn tìm ra những sao Hàn diện item này: Kang Daniel, Yubin, G-Dragon, Jennie (Blackpink)…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link