Công nương Meghan bất ngờ tiết lộ bí mật về chiếc váy cưới của mình sau 4 tháng làm dâu Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Hơn 4 tháng từ sau đám cưới cổ tích với Hoàng tử nước Anh Harry, Công nương Meghan đã bất ngờ tiết lộ bí mật về chiếc váy cưới của mình khiến ai cũng thích thú.

Xuất hiện bên cạnh chiếc váy cưới trong một bộ phim tài liệu có tên "Queen of World" dự kiến được phát sóng vào ngày 1/10 tới, Công nương Meghan đã có chia sẻ hiếm hoi về bí mật gắn liền với bộ váy cưới của mình.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan trong ngày cưới.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan trong ngày cưới.

"Đâu đó ở chỗ này là một miếng vải, cô có nhìn thấy không. Đó là một miếng vải màu xanh được đính vào bên trong. Một thứ màu xanh xanh. Đó là miếng vải từ chiếc váy tôi mặc trong buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi”, Công nương Meghan nói.

Nàng dâu mới của Hoàng gia Anh cũng cho biết thêm, chỉ đến tận buổi sáng diễn ra lễ cưới cô mới được nhìn thấy chiếc khăn voan trùm đầu dành cho cô dâu. Chiếc voan trùm đầu của cô dâu dài 5m, được làm từ chất liệu tuyn lụa, được in hình 53 bông hoa đại diện cho 53 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Khối thịnh vượng chung Anh.

Công nương Meghan đã bất ngờ tiết lộ bí mật về chiếc váy cưới của mình sau hơn 4 tháng làm dâu Hoàng gia.

Công nương Meghan đã bất ngờ tiết lộ bí mật về chiếc váy cưới của mình sau hơn 4 tháng làm dâu Hoàng gia.

Công nương Meghan chia sẻ: "Gắn biểu tượng của 53 quốc gia, vùng lãnh thổ Cộng đồng thịnh vượng chung rất quan trọng với tôi, đặc biệt khi bây giờ tôi đã trở thành một phần của Hoàng gia".

Theo đó, đám cưới giữa Hoàng tử Harry và Công nương Meghan diễn ra vào ngày 19/5 năm nay. Trong ngày trọng đại này, Meghan đã diện một chiếc váy được cho là trị giá 100.000 bảng Anh của hãng Givenchy. Cô dâu cũng đội một chiếc vương miện kim cương của Nữ hoàng Mary được làm từ năm 1932.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link