4 khao khát bí ẩn này, đàn ông nào cũng giấu thật kỹ nhưng thực tâm luôn mong đàn bà hiểu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ít khi nói ra những điều mình muốn, nhưng nếu vợ làm được những điều này thì còn gì bằng nữa?

Thích được ngưỡng mộ, tán dương

Đàn ông có cái tôi, có lòng tự trọng rất cao, đó là thứ họ cần hơn bất kỳ điều gì khác. Họ không thích thua kém bất kỳ ai, càng tuyệt đối không muốn vợ xem thường mình. Họ thích được ngưỡng mộ, tán dương hơn cả được yêu.

Vậy nên phụ nữ hãy biết lợi dụng điểm này để khiến chồng ngày càng yêu hơn, thỉnh thoảng hãy dành cho anh ấy sự khen ngợi, động viên và khẳng định tầm quan trọng của chồng với mình, chẳng hạn: “Không có anh em không biết xoay sở việc này thế nào, anh giỏi quá”, “Lấy anh chính là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em, “Anh là nhất”,…

Đảm bảo chẳng ông chồng nào không sướng rơn khi được vợ thể hiện sự ngưỡng mộ đâu. Tuy nhiên hãy biết khen ngợi đúng lúc đúng chỗ, đừng quá đà vừa khiến chồng “trơ” lại có cảm giác giả tạo nhé!

bestie-chang-trai-nam-ay-2-20151019153537

Cảm giác sở hữu

Đừng bao giờ nghĩ phụ nữ mới có cảm giác này, đàn ông còn “cực khoái” với cảm giác này hơn cả phụ nữ. Vì thế, đừng bao giờ nhắn tin trò truyện quá thân mật với bạn khác giới trước mặt người đàn ông của bạn.

Đàn ông thường thích sở hữu phụ nữ bằng cách nắm tay khi cùng nhau đi dạo phố, đi đâu cũng phải đưa đón người đó.

Và cảm giác đó sẽ khiến anh ta thấy an toàn. Vì thế, khi yêu thật lòng, đàn ông thường thể hiện chủ quyền rõ ràng và chứng minh  cho cả thế giới biết rằng: “Cô gái này là của tôi”.

Luôn muốn vợ xinh đẹp, chỉn chu

Đàn ông có thể vì sợ vợ buồn mà dù vợ béo hay có ngày một trở nên ục ịch, xấu xí, lôi thôi mà vẫn vỗ về vợ không sao, em vẫn xinh vẫn đẹp lắm. Họ sợ vợ tủi thân nghĩ rằng chồng đã có ai khác bên ngoài mà không dám thẳng thắn một câu: “Vợ ơi vợ béo lắm rồi, xấu lắm rồi!”.

trong-tinh-yeu-dan-ong-khao-khat-dieu-gibestie

Nhưng rồi sâu thẳm trong thâm tâm họ, họ thật sự chán. Đàn ông chẳng ai là không mong muốn người phụ nữ của mình luôn trẻ trung, chỉn chu, xinh đẹp nhất có thể. Họ muốn vợ đẹp để mình ngắm, để tự hào khoe khoang với những người xung quanh. Đàn ông yêu bằng mắt muôn đời vẫn không thể khác.

Vậy nên phụ nữ ạ, đừng vì lấy chồng sinh con, đừng vì thời gian eo hẹp mà để bản thân xuề xòa, xấu xí, lôi thôi. Đừng ngày ngày diện đi diện lại những bộ đồ quê mùa, lạc mốt, đừng ăn uống không khoa học để cơ thể phát tướng mất kiểm soát.

Hãy nhớ, bản thân xinh đẹp là cho mình trước nhất, để mình tự tin, vui vẻ, yêu đời, rồi sau đó, xinh đẹp còn là nghệ thuật giữ chồng.

Sự thăng hoa trên giường

Phụ nữ Á đông thường hay e ngại khi nói đến vấn đề này, thế nhưng, đối với đàn ông, tình dục vô cùng quan trọng.

Một người phụ nữ bình thường hay có suy nghĩ chuyện làm gì là của đàn ông, họ chỉ việc nằm đó chờ đợi. Nhưng thực tế, nếu đàn ông luôn là người chủ động, họ sẽ cảm thấy nhàm chán và muốn người kia chủ động ngược lại.

Có sự kết hợp của cả 2 người thì chuyện “chăn gối” mới thăng hoa hết mức có thể. Đừng ngại ngần trở thành người phụ nữ “hư” khi ở trên giường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link