Đàn bà khôn, dù có yêu đến "ch.ết đi sống lại" cũng tuyệt đối không cho đàn ông 3 thứ này

( PHUNUTODAY ) - Trong tình yêu và hôn nhân, cần thương nhau, tin nhau nhưng phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ cho đàn ông hết 3 thứ này. Vì lòng dạ đàn ông đâu đoán trước được chữ ngờ!

Tiền

Tiền với đàn bà có chồng, không có là dại, có mà đưa hết chồng giữ lại càng dại. Đàn bà làm vợ, chồng kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, bản thân tự làm ra tiền mới là tiên quyết. Cả hai có bao nhiêu tiền không quan trọng, đừng đưa chồng giữ hết tiền mới là điều cần nghĩ. Vợ chồng tích góp được nhiều hay ít cũng không sao, trước hết là nên biết chồng có rút ví tiền vì người đàn bà khác không.

Cũng không hẳn là kiểm soát từng đồng chồng tiêu, cũng đừng mỗi ngày phát chồng một ít để giữ oai. Đàn ông cũng cần tiền để ra oai, chỉ là đừng giao hết cho anh ấy, đừng tạo điều kiện cho anh ấy tiêu tiền vào điều không hay. Đàn bà, vẫn phải là người giữ tiền trong gia đình.

phu-nu-co-chong-1708

Niềm tin

Lòng tin chính là nền tảng cho một cuộc hôn nhân vững bền. Vợ chồng phải yêu thương, tin tưởng nhau mới có thể hạnh phúc. Bằng không, cả hai sẽ tối ngày ghen tuông, nghi ngờ vô lý khiến tình cảm dần rạn nứt, kẻ thứ ba vì thế cũng có cơ hội chen ngang.

Nhưng ngược lại, dù có tin tưởng nhưng phụ nữ đừng bao giờ đặt 100% niềm tin vào đàn ông, đừng ngu ngốc tin tất cả những gì đàn ông nói. Hãy luôn kiểm chứng thông tin, hãy chắc rằng những lời chàng nói là sự thật trước khi tin tưởng. Nếu không, hậu quả của việc trao niềm tin cho người không xứng đáng sẽ khiến bạn đớn đau tột cùng.

Cuộc đời

Đàn bà nên nhớ, đàn ông có thể cho bạn hy vọng, cho bạn ước mơ, thậm chí là cho bạn sống một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. Nhưng đừng dại trao hết đời mình, cuộc sống của mình, mọi thứ của mình cho đàn ông. Vì đàn ông đến hôm nay, ra đi cũng có thể vào ngày mai, đừng nghĩ họ đến chỉ để ở lại bên bạn.

Nếu có ngày họ rời đi, bạn còn lại gì? Đến khi bạn mất họ, bạn phải dựa vào ai? Thế thì, bất hạnh hay hạnh phúc hóa ra lại vì kẻ khác? Đàn bà, nhất định phải có một cuộc đời chỉ của riêng mình, không vì ai tồn tại, không vì ai đổi thay. Đàn bà phải tự lựa chọn cuộc đời cho mình, bất hạnh hay hạnh phúc cũng nên chỉ để mình lựa chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link