6 hành động tựa bùa yêu - hấp dẫn không cần hở bạo khiến chồng say vợ nhất trên đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có biết chỉ cần những hành động đơn giản thế này cũng đủ khiến chồng si mê?

Luôn ăn mặc gọn gàng, thanh lịch

Đàn ông từ xưa đến nay đều yêu bằng mắt, phụ nữ muốn gây sự chú ý với đàn ông thì cách tốt nhất, cũng là mạnh mẽ nhất ấy là luôn ở trong diện mạo chỉn chu, thanh lịch và có gu thẩm mỹ. Bởi, với phụ nữ, thanh lịch chính là vẻ đẹp không bao giờ tàn phai.

Không cần những bộ cánh đắt tiền hay quá lộng lẫy, chỉ cần đừng quá buông thả vẻ bề ngoài của mình, đừng mặc kệ mình lôi thôi lếch thếch trong những bộ quần áo cũ kỹ, lỗi thời. Có thể không cần sành điệu, nhưng nhất định phải mặc gọn gàng, lịch sự, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Phụ nữ không biết chăm chút ngoại hình chính là cách nhanh nhất giết chết hứng thú, tình cảm của chồng dành cho vợ. Thực tế cũng chứng minh rằng có không ít ông chồng vì chê vợ xấu xí, hôi hám mà ra ngoài tìm của lạ.

Bởi vậy, phụ nữ hãy xinh đẹp nhất có thể, biết chiều chuộng bản thân. Điều đó không chỉ giúp chồng thêm yêu mà còn giúp chính bản thân bạn tự tin, tỏa sáng từ thần thái, khí chất bên trong.

20160809-de-chong-mai-yeu-vo-thuong-vo-phu-nu-chi-can-lam-nhung-dieu-sau-1

Thường xuyên bày tỏ lòng biết ơn

Cảm ơn chồng về những việc nhỏ anh ấy đã làm cho mình, cho gia đình là một trong những yếu tố đầu tiên các cô vợ khôn ngoan vẫn làm. Đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi họ được ngợi khen và ghi nhận công lao. Nó cũng sẽ là động lực để họ tiếp tục làm thêm nhiều việc nữa cho vợ con.

Rõ ràng, tất cả chúng ta đều muốn được đánh giá cao, đàn ông lại càng thích như vậy. Áp dụng cách bày tỏ lòng biết ơn, sự cảm kích là một điều khôn ngoan mà các bà vợ nên làm để chồng luôn cảm thấy yêu và được yêu.

Phụ nữ yêu bếp chính là yêu chồng

Với đàn ông, một bữa cơm ngon còn hơn cả ngàn vạn lời nói yêu. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, về đến nhà đã có sẵn mâm cơm nóng hổi, ngon lành đang chờ, có người vợ dịu dàng tươi cười quan tâm chồng từng thứ nhỏ nhất, đàn ông nào mà không cảm động, mà không muốn chiều chiều sớm trở về với vợ con.

Bởi bữa cơm gia đình chính là nơi gắn kết các thành viên sau 1 ngày làm việc căng thẳng, là khoảng thời gian hiếm hoi trong ngày có thể truyện trò, thể hiện sự quan tâm đến nhau. 

vo-chong-2323-phunutoday

Đưa ra lời đề nghị nhưng không phàn nàn

Sự khác biệt lớn nhất giữa một cô vợ được chồng yêu chiều và một cô vợ luôn chịu sự “ghẻ lạnh” từ chồng chính là cách mà bạn phàn nàn về những điều anh ấy chưa làm tốt.

Với một cô vợ thông thường, chắc chắn sẽ nổi đóa lên và không ngừng ca thán: “Tại sao anh không tự giặt quần áo đi”; “Sao anh lúc nào cũng để phòng bừa bộn vậy”…

Nhưng một người vợ tinh tế sẽ đưa ra lời đề nghị thay vì một lời phàn nàn: “Em nghĩ phòng trông sẽ đẹp hơn nếu nó gọn gàng, anh dọn phòng giúp em với được không?” hoặc “Anh có thể giặt quần áo giúp em được không?”…

Việc ngay từ câu đầu tiên bạn đã chê trách anh ấy sẽ tạo một tâm lí rất ức chế khi tiếp nhận. Mặc dù lỗi sai thuộc về chồng nhưng thay vì phê phán, hãy đưa ra lời đề nghị, đó là cách giúp chồng vừa làm việc nhà, vừa không thấy mình bị coi thường.

Cãi nhau dù nhỏ dù to cũng không được ngủ riêng

Đó chính là nguyên tắc cần tuyệt đối tuân thủ cho bất kỳ cặp vợ chồng nào. Đừng hễ hơi dỗi hờn một tý là lại ôm chăn ôm gối về mẹ hay ra phòng khác ngủ riêng, chẳng lợi lộc gì, tình cảm vợ chồng lại càng thêm rạn nứt, khó làm hòa.

Vậy nên dù cãi nhau to tới đâu, dù giận nhau bầm gan tím ruột, lúc ấy có không muốn nhìn nhau chăng nữa cũng cứ nằm chung một giường, mỗi người một góc cũng không sao.

Khi ấy, đối phương dù giận cũng sẽ hiểu rằng, đã là vợ chồng thì dù có chuyện gì cũng không ai được phép rời đi. Cơn giận có thể nguôi ngoai, chứ một khi đi rồi sẽ không còn đường trở lại, trở lại cũng không bao giờ được như lúc đầu.

Hơn thế, nằm chung giường sẽ có nhiều lúc va chạm, điều này sẽ khiến cả hai nhanh chóng làm hòa với nhau hơn.

Tôn trọng chồng

Đây là nền tảng nhất định phải có dù là mối quan hệ nào, hôn nhân lại càng không bao giờ là ngoại lệ, nhất là vợ đối với chồng.

Bởi người chồng trong gia đình luôn được đánh giá là trụ cột, là người làm công to việc lớn, bởi vậy họ cần được xem trọng và cũng cần được tôn trọng hơn cả. Tất nhiên, ngược lại chồng cũng phải tôn trọng vợ, lắng nghe ý kiến, góp ý của vợ.

Một người vợ biết tôn trọng chồng từ lời ăn tiếng nói, từ cử chỉ hành động luôn đúng mực chính là người vợ mà đàn ông nào cũng mong muốn có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link