4 kiểu áo blouse tiếp tục chiếm lĩnh thị trường thời trang năm 2021

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu cổ áo blouse sau đây chắc chắn sẽ gây sốt, chị em mau sắm ngay từ bây giờ để nâng cấp phong cách.

Trong tủ đồ mùa Xuân – Hè thì áo blouse là một trong những items chiếm vị trí quan trọng nhất. Áo blouse cho bạn vẻ ngoài rất yêu kiều và sang chảnh. Một trong những yếu tố quyết định đến độ đẹp mắt, xịn mịn. Nhưng trong mùa Xuân – Hè năm 2021, 4 kiểu cổ áo blouse sau đây chắc chắn sẽ gây sốt, chị em mau sắm ngay từ bây giờ để nâng cấp phong cách.

1. Áo blouse cổ Chelsea

Thiết kế cổ áo vát nhọn với điểm nhấn giúp những mẫu áo blouse vốn điệu đà trở nên thời thượng và phóng khoáng. Chi tiết cổ Chelsea vát nhọn sẽ tạo hiệu ứng thon thả cho vóc dáng của người diện, chị em mà sắm mẫu áo này đảm bảo mặc xịn đẹp. Đừng chỉ diện mỗi áo blouse màu trung tính, có rất nhiều mẫu áo blouse cổ Chelsea mang gam màu pastel tuyệt đẹp nữa đấy.

Empty

2. Áo blouse cổ Peter Pan

Mẫu áo này phảng phất nét cổ điển được cắt kiểu vòng cung, mẫu áo này sẽ toát lên sự ngọt ngào, trẻ trung, có khả năng hack tuổi cực kỳ hiệu nghiệm. Khi diện mẫu áo này thì bạn có thể mix với quần jeans, quần âu ống suông/ống đứng chân váy chắc chắn chẳng lo xấu.

Empty

3. Áo blouse cổ xếp bèo

Những chiếc áo blouse cổ xếp bèo luôn mang đến cảm giác rất điệu đà, nổi bật cho cả set trang phục. Đây vôn đã rất nổi bật nên cách lý tưởng nhất để hoàn thiện một outfit hài hòa chính là mix&match với những mẫu quần giản đơn, chẳng hạn như quần jeans ống đứng, skinny jeans hay quần âu đều ok la.

Empty

4. Áo blouse cổ xòe rộng

Spotlight năm nay dành cho mẫu cổ áo hot nhất đợt này, và đó chính là áo blouse cổ lá sen xòe rộng. Với cách cài cắm chi tiết cổ cỡ đại này thôi đã khiến vẻ ngoài của chị em nổi bật lắm rồi. Điều đáng nói nữa ở đây là chi tiết này thường được thiết kế rất điệu đà với những điểm nhấn như bèo nhún, diềm đăng ten… đảm bảo mang đến sự cổ điển và bắt mắt cho người diện. Mẫu áo này hợp diện từ đi chơi đến đi làm và luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài sang chảnh, kiêu kỳ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link