Chỉ nhờ chọn đúng item hack dáng điệu nghệ, Đông Nhi khoe được vòng eo con kiến đáng gờm

( PHUNUTODAY ) - Chọn trang phục vừa sang chảnh vừa tôn dáng, Đông Nhi làm hội chị em xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây khi tung loạt ảnh chúc mừng ngày 8/3, Đông Nhi tiếp tục làm hội chị em phải dành tặng nhiều lời khen ngợi. Nhờ cách mặc đồ khéo léo mà vòng eo thon thả của mẹ bỉm sữa được dịp "dậy sóng".

Empty

Đông Nhi chẳng đi giày cao gót mà chỉ mang sandal cói cũng đủ ghi điểm trẻ trung và sành điệu.

Đi kèm với set đồ có phần tao nhã và đơn giản, bà xã Ông Cao Thắng tiện tay mix match cùng loạt phụ kiện "đắt đỏ" gây ngỡ ngàng. Các món đồ được trưng dụng có tổng giá trị của vài món phụ kiện cũng rơi vào khoảng 188 triệu đồng. Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều mê mẩn trước nhan sắc của mẹ bỉm Đông Nhi.

Điều đắt giá nhất khiến Đông Nhi thu phục mọi ánh nhìn chính là vòng eo con kiến. Để đạt được phong độ vóc dáng này, bà mẹ 1 con cũng nhờ một phần vào chiếc quần hack dáng đẹp miễn chê.

Empty

Thiết kế quần cạp cao dáng baggy có lưng cao, phom đùi rộng rãi thoải mái lại còn thuôn nhẹ phần ống không chỉ giúp Đông Nhi tôn lên vòng 2 "con kiến".

Từ khi mang bầu đến lúc sau sinh, Đông Nhi lúc nào cũng mang đến những gợi ý thời trang ấn tượng. Cô chọn trang phục phù hợp và có khả năng tôn dáng để có thể đẹp hơn.

Empty

Đặc biệt, những ai theo dõi phong cách ăn mặc của mỹ nhân 9X, hẳn cũng thấy được quần baggy cũng là 1 trong những item được bà xã Ông Cao Thắng yêu thích nhiều năm qua vì khả năng "hack" dáng đáng gờm.

Empty

Chọn quần baggy đen đơn giản, nhưng cách mix match trang phục của Đông Nhi lại đầy gợi cảm, đeo thắt lưng corset bản to để định hình đường cong cơ thể.

Empty

Theo style năng động và cá tính, Đông Nhi ứng dụng quần baggy vào set đồ thể thao. Việc chọn mặc cùng áo croptop cũng là bí quyết để cô nàng có thể khoe triệt để vòng 2 nhỏ nhắn.

Đôi khi chọn mặc combo baggy và áo sơmi đơn giản, song cả tổng thể lại đậm chất cá tính nhờ vào cách mix match phụ kiện và màu sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link