Gợi ý cách mix những chiếc áo "bánh bèo" theo phong cách đậm chất Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo "bánh bèo" đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm.

Instagram của sao Việt dạo gần đây không thể nào điệu hơn với những chiếc áo "bánh bèo" siêu ngọt ngào và bay bổng. Và nếu bạn cũng đang thấy khá mê kiểu áo điệu đà này, thì hãy tham khảo loạt cách mix & match dưới đây rồi mau mau sắm cho mình một chiếc để "đổi gió" phong cách nha:

1. Mix với quần tây

Quần tây chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng mix thêm một chiếc áo điệu đà là hoàn hảo. Những món đồ rộng thùng thình đi cùng nhau không hề tạo thành một tổng thể xuề xòa như bạn nghĩ đâu nhé. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn thêm chiếc túi kẹp nách để tạo hiệu ứng gọn gàng bù lại cho outfit và cả tone màu trắng - ghi siêu nhẹ nhàng, nhã nhặn nữa.

Empty

Nếu không tự tin mix & match cùng những món đồ rộng thì bạn hãy chọn những chiếc quần có kiểu dáng vừa vặn, gọn gàng.

2. Mix cùng jeans xanh

Empty

Chiếc quần diện được ở mọi địa điểm và thời gian, không ai khác chính là jeans xanh. Chiếc áo nàylà nhân vật chính rồi, nên tốt nhất bạn hãy chọn những món đồ kết hợp có kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Mix thêm ohụ kiện như dây chuyền, nhẫn cũng là những chi tiết đắt giá khiến bạn trông sang chảnh hẳn lên đấy.

3. Mix cùng jeans tối màu

Nếu bạn ngại vì không sở hữu phần dưới chuẩn chỉnh thì yên tâm dã có jeans tối màu chờ bạn. Có vô vàn kiểu jeans khác nhua như jeans ống đứng, ống rộng, skinny jeans và nhiều hơn thế nữa.

Empty

Cô nàng trong ảnh đã chứng minh sức mạnh của phụ kiện phối cùng như kính râm, đồng hồ, vòng tay, nhẫn và túi xách, giúp set đồ sành điệu hơn. 

Empty

Bên cạnh đó hội bạn gái có thể cân nhắc những chiếc áo có chất liệu lụa thử xem. Khi được mix cùng quần jeans màu xám tro sẽ tạo nên một tổng thể vừa hiện đại, vừa ấn tượng

4. Mix cùng váy yếm

Khi tiết trời đang se se lạnh thì kiểu mix đồ đậm chất Hàn Quốc này lại càng hợp lý để các nàng diện hơn nữa.

Empty

Đi học thì không thể nào thiếu sơ mi trắng thêm chiếc đầm yếm nữa là hoàn hảo

Empty

Cô bạn này mix chiếc áo xinh như công chúa của mình với đầm nâu nhạt xẻ tà, chân đi tất cao cổ cùng giày loafer trắng, kín đáo và xinh đẹp vừa đủ để tung tăng đến trường này

5. Mix cùng chân váy

Chân váy, đặc biệt là chân váy ngắn chính là chân ái trong công cuộc hack dáng của hội nấm lùn. 

Empty

Thả áo sơ mi và cardigan ra ngoài chân váy luôn mà không lo bị luộm thuộm lắm đâu. Nếu muốn theo style nhẹ nhàng thì bạn hãy chọn mix cùng một đôi loafer.

Empty

Set áo giả gile + chân váy của cô nàng này là một ví dụ. Tất nhiên bạn có thể mặc riêng nhưng lâu lâu muốn làm mới set đồ thì chọn áo tay bồng nhé.

6. Layer với áo khoác

Empty

Không thể không nhắc đến những chiếc áo khoác xinh đẹp. Mặc riêng thì gia nhưng khi đi cùng áo sơ mi có phần cổ sen cách điệu sẽ trẻ trung hơn hẳn, không thấy chút cứng nhắc nào.

Empty

Cardigan cũng là một gợi ý hay ho giữa những ngày thời tiết thoắt nóng thoắt lạnh như hiện tại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link