4 kiểu đàn bà thích cặp kè với đàn ông đã có vợ con, tuổi nào cũng thích tòm tem trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ này vốn bản tính lăng nhăng, lăng lơ nên sẽ khó có thể chung thủy với một người.

Người phụ nữ ham của lạ

Không chỉ đàn ông đâu mà phụ nữ cũng có người ham của lạ. Sau một thời gian kết hôn, người phụ nữ này cảm thấy cuộc sống buồn tẻ, chán chồng nhưng chẳng thể bỏ chồng. Vì vậy, đôi khi lên mạng, họ tìm được người đàn ông nói chuyện hợp và chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi. Việc cảm nhận được sự quyến rũ từ "trai lạ" khiến họ vô cùng phấn khích. Họ cảm thấy như đang lén lút chơi với chồng của người khác, và cảm thấy như có một cảm giác thành tựu.

Người phụ nữ ham mê vật chất

Có một số người phụ nữ đã kết hôn vì tình yêu. Có một số người phụ nữ thực sự yêu tiền và yêu cuộc sống. Với những phụ nữ có cuộc sống khó khăn, thiếu thốn thì họ nghĩ rằng trên đời này mọi thứ đều được đo bằng tiền. Vì tiền, cô ấy sẵn sàng từ bỏ người mình yêu. Vì tiền có thể phản bội cha mẹ và sẵn sàng bỏ rơi chồng con.

3-0931-1400

Thực ra, loại phụ nữ yêu tiền này có mục đích sống rất rõ ràng, chỉ cần có tiền là họ sẽ yêu và chiều lòng người khác. Dù bạn là đàn ông có gia đình hay chưa có gia đình, chỉ cần bạn cho cô ấy đủ tiền thì cô ấy sẽ chiều lòng bạn. Tuy vậy, mẫu phụ nữ này cũng sẵn sàng bỏ bạn mà đi nếu bạn không thể đáp ứng nhu cầu vật chất của cô ấy nữa.

Phụ nữ gợi cảm, nhu cầu cao

Sau khi kết hôn, nhiều phụ nữ luôn cố gắng làm hết sức để chăm sóc cho chồng con. Nhưng có một số phụ nữ đã kết hôn nhưng vẫn có thế giới tình cảm phong phú, thích giao lưu với những người khác giới.

Họ thích nói chuyện với đàn ông về những rắc rối trong cuộc sống của họ. Trên thực tế, một người phụ nữ như vậy có thể dễ dàng trở thành người ngoại tình. Tình yêu và hôn nhân là hai phần không thể tách rời. Dù cuộc đời không suôn sẻ nhưng mong rằng chúng ta đừng lãng phí tình cảm của mình vào những điều không cần thiết vì những nỗi đau cuộc đời. Với những người có nhu cầu cao thì chỉ cần gặp được ai đáp ứng nhu cầu của họ, họ sẽ ngoại tình. Và khi bị phát hiện, họ sẽ đổ lỗi cho bạn đời vì không thể đáp ứng nhu cầu của họ.

2

Người phụ nữ đặc biệt thiếu thốn tình cảm

Nếu người phụ nữ thiếu tình yêu trầm trọng và không được chồng hài lòng sau khi kết hôn, đặc biệt là về mặt tinh thần, thì người phụ nữ như vậy sẽ cảm thấy rất trống trải, dễ nảy sinh vấn đề theo thời gian. Thậm chí gặp phải một người đàn ông đối xử tốt hơn với họ, họ sẽ chủ động trở thành người yêu của anh ấy. Thực ra cô ấy không muốn gì cả, chủ yếu là để lấp đầy sự trống trải trong lòng, thật ra tính cách của người phụ nữ như vậy là có vấn đề và hơi cực đoan, chỉ cần một chút tình yêu, họ rất dễ sa vào đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link