Phụ nữ càng ''xấu xí'' ở 3 điểm này thì bản thân càng hạnh phúc, chồng không chê mà ngày càng yêu

10:08, Thứ năm 09/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Ba việc làm sau đây của phụ nữ, có thể trong mắt nhiều người là xấu xí. Nhưng lại khiến cuộc đời của bạn thêm hạnh phúc, được chồng yêu chiều.

Đòi hỏi không gian riêng

Tự biết chăm sóc cho ngoại hình, sức khỏe của bản thân chính là điều cốt lõi là ai cũng cần lưu tâm. Hãy có trách nhiệm với chính mình, trước khi đòi hỏi người khác chăm sóc cho bạn.

Trong cuộc sống gia đình luôn đòi hỏi mỗi người cần có sự nhún nhường, hi sinh nhất định nhưng không có nghĩa là vợ phải bỏ quên bản thân, hi sinh tất cả vì chồng con. Nếu chồng đòi hỏi ở vợ như vậy thì đó không phải là người bạn đồng hành có thể đi bên nhau chặng đường dài.

Vợ đừng bao giờ ngại ngần chuyện nhờ chồng làm việc nhà, chăm con cho mình. Cũng đừng ngại việc đòi hỏi chồng không gian riêng cho những thú vui riêng của bản thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bên cạnh trách nhiệm của gia đình, người vợ cũng cần có cuộc sống riêng tư của cô ấy.

''Giữ khoảng cách'' với chồng

Sau khi kết hôn, nhiều người vợ xem chồng là cả thế giới, không có bạn bè hay các mối quan hệ khác. Họ cho rằng đó mới chính là người vợ toàn tâm toàn ý nghĩ về chồng, lúc nào hướng về gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng vợ chồng là hai cá thể độc lập riêng biệt, chẳng ai muốn bị người khác “bám chặt” mọi nơi mọi lúc. Một chút khoảng cách giữa hai vợ chồng lại tạo nên sự thú vị. Dính nhau như sam thậm chí sẽ gây ra sự ngột ngạt bí bách cho mối quan hệ.

Nếu chồng thích xem bóng đá, hãy để anh ấy được ở bên các chiến hữu của mình. Còn bạn hãy thưởng thức bộ phim mà mình thích.

Không quá chăm sóc chồng

Vợ tốt phải quan tâm chồng, nâng khăn sửa tối, chăm chút từng miếng ăn giấc ngủ cho chồng. Đây có lẽ là quan niệm sống của nhiều người. Nhưng phụ nữ quá chăm sóc chồng sẽ càng khiến chồng lười biếng, lâu dần chán vợ vì quá nhạt vị.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quan tâm quá mức đến từng điều nhỏ nhất, chính người vợ cũng mệt mỏi mà chồng lại không thoải mái. Phụ nữ cần một người đàn ông đúng nghĩa còn những người chồng cần một cô vợ sánh đôi với mình, cùng nhau chia sẻ buồn vui, đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống và trách nhiệm với gia đình. Chúng ta không cần thêm một người bố hay người mẹ nào nữa.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt