Hoàng Thùy Linh bị mẹ bạn trai từ chối phũ phàng, không cho kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Dù đã cố gắng nhưng Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) vẫn bị mẹ chồng từ chối thẳng thừng.

Tập 5 "Mê cung" tiếp tục xoay quanh việc phá án điều tra vụ án của Fedora - Long Nhật. Trong tập này, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong phân cảnh nhỏ khi hẹn hò cùng Khánh (Hồng Đăng).

Khánh và Lam Anh yêu nhau được 2 năm, Khánh là đội trưởng đội cảnh sát hình sự, Lam Anh là sinh viên ngành báo chí. Do đam mê công việc nên Khánh luôn khiến Lam Anh phải giận hờn.

Chuyện tình của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) gặp phải sự phản đối của mẹ chồng tương lai.

Chuyện tình của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) gặp phải sự phản đối của mẹ chồng tương lai.

Trong tập 5, Lam Anh có đề cập với Khánh việc ra mắt mẹ chồng cũng như mong đến làm phóng viên ban pháp luật ở tòa soạn do mẹ Khánh đứng đầu.

Sau đó, Khánh có đề cập lại vấn đề này với mẹ của mình. Tuy nhiên, ngay lập tức, mẹ Khánh đã từ chối gặp mặt Lam Anh tại đám giỗ. Trước sự từ chối thẳng thừng của mẹ, Khánh chỉ biết im lặng.

Trong một diễn biến khác, gã giám đốc Quang Nhật (Doãn Quốc Đam) đã nhanh chóng được mẹ thuê hẳn cho một vị luật sư để bào chữa. Đặc biệt, vị luật sư này lại chính là Đông Hòa (Việt Anh) - anh trai của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) cũng là bạn thân của đội trưởng Khánh.

Quang Nhật bất ngờ nhận tội.

Quang Nhật bất ngờ nhận tội.

Cách đây không lâu, khi Mê Cung hé lộ preview tập 1 với những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) - Khánh (Hồng Đăng) khiến các fan phấn khích. Thế nhưng, câu chuyện lãng mạn này không đi đến cái kết đẹp khi Khánh vì lo chuyện phá án mà bỏ rơi Lam Anh ngay trong giây phút tưởng như hạnh phúc nhất.

getfvid100000001314097213376624125334956423047112n-078-1555950335556597603817-1104

Khánh đưa Lam Anh đến một buổi tiệc ngoài trời bên cạnh bể bơi. Nhìn khung cảnh và sự xuất hiện của những người bạn, có vẻ như Khánh chuẩn bị cầu hôn Lam Anh trong ngày kỉ niệm đặc biệt của cả hai. Tuy nhiên, chàng luật sư Đông Hoà (Việt Anh) bất ngờ xuất hiện đưa Khánh ra một góc. Khánh dường như ngửi thấy một dấu hiện nào đó, anh chạy ra khu đất trống và nhìn thấy một viên đá dính máu. Trong lúc đó, Lam Anh đứng bơ vơ hồi hộp mà không hề biết rằng mình đã bị anh người yêu "bỏ rơi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn