4 kiểu phụ nữ tụ tài phú quý, vượng phu ích tử, chồng lấy được bớt vất vả mười năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu có thể lấy được 4 kiểu phụ nữ này chồng sẽ tha hồ sung túc, giàu có.

Trán cao và rộng

10

Những người này thường rất thông minh, họ làm việc gì cũng gặt hái được thành công nhất định. Không những thế, vầng trán cao còn biểu hiện cho một sự nghiệp rộng mở, thuận buồm xuôi gió, bất kể gặp khó khăn gì cũng được quý nhân giúp đỡ, bảo vệ.

Bước vào giai đoạn trung niên chính là lúc những người này gầy dựng được sự nghiệp vững chắc, có chức có quyền, và lời nói của họ có ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Không những thế, càng lớn tuổi lại càng làm ăn phát đạt, hậu vận giàu có không ai sánh bằng. Người có vầng trán cao, rộng thường trẻ lâu và luôn giữ được thần thái tinh anh khiến người người ngưỡng mộ.

Cằm tròn và dày

12

Đây cũng là tướng phụ nữ giỏi giang, kiếm tiền tốt, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình.

Phụ nữ sở hữu cằm tròn và dày thường có tư duy logic tốt, thông minh lanh lợi, làm việc có kế hoạch, hành xử thận trọng, chăm chỉ cần cù. Kiểu phụ nữ này thường dễ thành công trong sự nghiệp, họ liên tục gặt hái nhiều thành quả và thăng tiến không ngừng, mang về nguồn tài lộc dư dả cho gia đình.

Kiểu phụ nữ này còn là dâu hiền thảo, mẹ đảm đang. Họ cực kỳ chu toàn trong các công việc nhà chồng và chăm nom con cái.

Gò má rõ nét

11

Người phụ nữ sở hữu gò má rõ nét đại diện cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Phụ nữ có nét tướng này thường tháo vát, hiếu thuận. Họ làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ giúp cho gia đình ấm êm, hạnh phúc. Không chỉ vậy, họ cũng là người phụ nữ giỏi giang, kiếm tiền tốt, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình.

Dái tai dày

13

Phụ nữ có tướng giàu sang, số phú quý thường có đặc điểm là dái tai dày. Dái tai của họ khá đầy đặn, dày, điều này thể hiện sự thông minh tài ba.

Người phụ nữ này không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai, họ có năng lực gây dựng sự nghiệp và phấn đấu hết mình. Do vậy, sự nghiệp của họ đạt được thành công, viên mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link