4 kiểu quần đẹp không sắm thì thật có lỗi với mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy cùng xem mẫu quần nào hot nhất mùa thu năm nay để đỏm dáng thêm xinh tươi nhé.

Quần ống loe

Chúng ta đều biết quần ống loe là một trong những trang phục thú vị nhất trong lịch sử thời trang thế giới khi có thể kết hợp tạo ra nhiều xu hướng và phong cách khác nhau. Trong thời kỳ đỉnh cao của Hippie những năm 70, kiểu dáng của quần ống loe hầu hết đều giống nhau khi bắt đầu từ mông, ôm lấy phần đùi và loe dần từ đầu gối xuống chân.

Sự thịnh hành của nó trong cộng đồng thời trang được minh chứng khi không chỉ nữ mà cả nam giới cũng yêu thích quần ống loe. Sự xuất hiện của dòng nhạc disco và những bước nhảy đầy điêu luyện của vũ công với ống quần loe rộng càng làm cho phong cách thời trang này trở nên ngày một nổi tiếng. Theo thời gian, quần ống loe được thiết kế phù hợp hơn với xu hướng hiện đại, được chị em phụ nữ yêu thích.

Mùa thu năm nay, quần ống loe là một trong những mốt thời trang hot. Thiết kế loe bên dưới, cạp cao luôn tạo cảm giác dáng người cao ráo. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo phông, blazer tùy theo sở thích.

Empty

Quần ống loe là một trong những trang phục hot của mùa thu năm nay.

Empty

Quần ống suông

Quần ống rộng hay còn gọi là quần Culottes đang khiến phái đẹp mê mẩn vì vừa ăn gian được chiều cao lại vừa lịch sự, tiện dụng, dễ phối đồ. Những ngôi sao hàng đầu thế giới cũng không thể bỏ qua món đồ này.

Quần ống suông là mẫu quần có ống quần thẳng và tương đối rộng rãi. Kiểu quần này rất được lòng các quý cô bởi vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa giúp che đi khuyết điểm bắp chân to, chân cong rất hiệu quả.

Empty

Tuy nhiên, với cô nàng nấm lùn thì nên chọn lựa quần ống suông vừa phải, đừng chọn ống quần rộng quá sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, kém sang. Còn với bạn cao ráo, thanh mảnh thì có thể mix thêm một chiếc blazer dáng dài bên ngoài sẽ cực sang chảnh.

Quần kẻ sọc

Qua nhiều thập kỷ, quần kẻ sọc vẫn có chỗ đứng riêng biệt, mang đến nét cá tính, trẻ trung cho người mặc. Thu năm nay, chị em hãy nhanh tay sắm vào tủ một mẫu quần kẻ sọc nhé. Có nhiều sắc màu từ trung tính đến nổi bật để lựa chọn cho từng hoàn cảnh. Nhưng với nàng công sở thì nên "bắt tay" với màu nhã nhặn nhé.

Empty

Bộ đồ liền thân

Phong cách jumpsuit (bộ đồ liền thân) vẫn còn chưa hạ nhiệt trong mùa thu năm nay. Khi chọn style này, bạn nên chú ý phải chọn size vừa vặn cơ thể, không nên rộng quá. Bạn có thể chọn bộ đồ có dây thắt lưng ở eo nhằm tạo đường con cơ thể. Đơn giản, năng động và rất phong cách là nét đẹp của bộ đồ liền thân.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link