4 kiểu quần vào bất kỳ mùa nào mặc cũng dễ gây hiểu lầm

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu quần dễ phản chủ chị em nên cân nhắc trước khi mặc, tốt nhất là phải tìm được đồ mix trước đã.

Ngoài việc mặc đẹp, mặc sao cho tôn dáng, khoe vẻ gợi cảm cũng là những yếu tố được phái đẹp hướng tới khi đề cập tới thời trang.

Song đôi lúc, cũng vì chạy theo sự sexy, mải mê khoe dáng mà nhiều chị em lâm vào tình thế dở khóc dở cười, từ biểu tượng hóa thảm họa thời trang lúc nào không hay.

Dưới đây là 4 kiểu quần tuy tôn dáng nhưng cũng dễ khiến phái đẹp gặp tình huống đỏ mặt mà bạn nên cân nhắc trước khi mặc:

1. Quần legging

Empty
Empty

Vốn là kiểu quần được thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động thể thao, quần legging ngày nay được không ít quý cô diện xuống phố, linh hoạt mix match những mong biến thành item thời trang thứ thiệt. Ưu điểm của legging là giúp tạo cảm giác chân thon hơn, dài hơn, đồng thời khá thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, nếu không biết cách xử lý khéo léo, chúng dễ khiến người mặc lộ khu vực nhạy cảm xung quanh vòng 3, nhất là khi mix cùng những kiểu áo quá ngắn hay chọn legging quá chật chội.

2. Mốt “giấu quần”

Empty
Empty

Để mặc được kiểu mốt “giấu quần”, một chiếc quần short dạng siêu ngắn là điều không thể thiếu. Nhưng khi quần quá ngắn và áo quá dài sẽ dễ tạo ra hiểu lầm bạn đang “không mặc gì”, chưa kể những thiết kế quần siêu ngắn cũng dễ khiến bạn bị lộ vòng 3 một cách kém duyên. Vì vậy, dù có đam mê khoe chân đến đâu, hãy chọn quần với áo có độ dài phù hợp, để sao khi mix cùng nhau, người ta vẫn nhìn thấy phần gấu quần của bạn.

3. Quần xuyên thấu

Empty

Trang phục xuyên thấu nói chung và những thiết kế quần được làm từ vải trong suốt kiểu organza chưa bao giờ được coi là dễ mặc song lạ thay vẫn có sức hút kỳ lạ với các tín đồ. Sự thật là đã rất nhiều quý cô tự biến mình trở nên kém sang, kém tinh tế với quần xuyên thấu lúc nào không hay. Bất kể có khéo léo phối đồ đến đâu chăng nữa, quần xuyên thấu vẫn khó để nhìn nhận như một kiểu quần thông thường.

4. Quần màu trắng

Quần màu trắng khá kén dáng. Tuy nhiên không chỉ cô nàng có vóc dáng thon thả, gọn gàng mới tự tin mặc quần màu trắng, nếu nàng biết cách, ngay cả khi nàng hơi mũm mỉm mặc quần màu trắng vẫn quyến rũ như thường.

Empty

Một chiếc quần màu trắng nếu rơi vào tay người biết mặc, sẽ hóa thanh lịch và thời thượng. Ngược lại, rơi vào tay người thiếu kinh nghiệm, yếu tố thời trang sẽ bị giảm sút nhiều phần. Bởi quần trắng chỉ đẹp khi người mặc khéo chọn từ dáng quần cho tới nội y, thông minh trong cách lựa áo đi cùng. Thảm họa nhất là những chiếc quần vừa màu trắng, vừa bó chịt lại vừa mỏng manh, dễ nhăn nhúm.a

Theo:  khoevadep.com.vn copy link