4 kiểu tóc ngắn chuẩn mốt đang được các sao Hàn tích cực lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Để chọn được kiểu tóc ngắn sành điệu và chuẩn mốt, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý từ các mỹ nhân Hàn.

Mùa mới đến là thời điểm thích hợp để "đảo ngói" tân trang diện mạo, một trong những gợi ý thường thấy chính là cắt tóc ngắn. Tóc ngăn trẻ trung, năng động nhưng vẫn có khả năng nâng tầm nhan sắc nếu chị em chọn kiểu khéo léo. Ngoài ra, tóc ngắn còn giúp chị em tiết kiệm thời gian. Để chọn được kiểu tóc ngắn sành điệu và chuẩn mốt, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý từ các mỹ nhân Hàn.

Tóc ngắn suôn thẳng

Tóc ngắn suôn thẳng có sự nữ tính và thanh lịch, hack tuổi và khoong kén mặt. Bên cạnh đó, tóc ngắn suôn thẳng còn ghi điểm ở nét sang trọng và thanh lịch. Các mỹ nhân Hàn thường nhuộm tông màu nâu trầm để tăng nét trang nhã. Khi mái tóc ngắn được ép thẳng, bạn sẽ không cần mất công tạo kiểu mỗi sáng mà vẫn giữ được nếp tóc chuẩn đẹp.

Empty

Tóc wolf cut

Kiểu tóc wolf cut đang được khá nhiều sao nữ Hàn "lăng xê". Tóc được layer vát nhọn, ôm nhẹ gáy, còn phần tóc quanh đỉnh đầu thì có độ phồng, đôi khi rối nhẹ. Tóc wolf cut gây ấn tượng ở nét cá tính và phóng khoáng, rất hợp với cô nàng nào có gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát. Các nàng có thể chọn tóc wolf cut không mái của Karina hoặc phiên bản tóc mái thưa ngọt ngào hơn của IU. Đối với tóc wolf cut, chị em không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn rất nổi bật.

Empty

Tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái thưa là kiểu tóc chuẩn mốt từ năm này qua năm khác và được nhiều chị em yêu thích. Các mỹ nhân Hàn như Momo hay Winter, Ahn Yujin đã lựa chọn kiểu tóc này cho diện mạo thêm xinh tươi. Tóc ngắn mái thưa là kiểu tóc phù hợp với mọi nàng vì style tóc này che nhược điểm tốt, giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn, cân đối hơn. Tóc ngắn mái thưa đem đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho chính chủ nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Để trở nên phóng khoáng, các nàng có thể tạo hiệu ứng rối nhẹ cho tóc ngắn mái thưa.

Empty

Tóc ngắn ngang vai

Đặc trưng của tóc ngắn ngang vai là nét dịu dàng nhưng vẫn không làm mất đi nét cá tính vốn có của tóc ngắn nói chung. Có nhiều phiên bản tóc ngắn ngang vai để các nàng lựa chọn. Muốn vẻ ngoài trở nên ngọt ngào và năng động, tóc ngắn ngang vai, mái thưa là lựa chọn lý tưởng. Sang trọng và quyến rũ mà thêm một chút uốn sóng, vừa tăng vẻ sang chảnh vừa nâng tầm phong cách cho các nàng đấy nhé. Tóc ngắn ngang vai là lựa chọn lý tưởng cho những nàng không thích cắt tóc quá ngắn nhưng cũng không muốn để tóc dài.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link