2 phương pháp giảm sưng cho gương mặt đang thịnh hành trên Tiktok

( PHUNUTODAY ) - Phương pháp này giúp bạn có được gương mặt nhẹ nhàng và thanh thoát hơn rất nhiều.

Kem che khuyết điểm dạng lỏng dưỡng ẩm 

Việc tạo khối bằng kem che khuyết điểm đã trở nên phổ biến đối với các chuyên gia TikTokers và BeautyTok. Đánh nhiều phấn nền có thể che đi những đốm đỏ hoặc khuyết điểm, nhưng điều đó thực sự có thể gây tác dụng ngược. Bạn nên làm nổi bật những nét đẹp nhất của bạn, thay vì che phủ toàn bộ khuôn mặt. Việc sử dụng kem che khuyết điểm riêng biệt sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt hơn. Do đó, để giúp bạn hình dung về những công dụng đặc biệt.

Không sử dụng quá nhiều sản phẩm vì nó có thể tạo thành nếp nhăn và tạo ra vẻ ngoài giống như mặt nạ.  Thay vào đó các chuyên gia dùng kem che khuyết điểm dạng lỏng dưỡng ẩm làm lớp nền để có lớp nền nhẹ hơn, mịn màng hơn.

guong_mat1

Bằng cách sử dụng miếng bọt biển trang điểm, bạn có thể bắt đầu với một chút và tạo độ che phủ, sử dụng miếng bọt biển trang điểm để ấn kem che khuyết điểm vào da. Sử dụng kem che khuyết điểm dạng lỏng dưỡng ẩm bằng miếng bọt biển làm đẹp ẩm làm kem nền sẽ giúp làn da của bạn mềm mại hơn. 

Bạn nên tránh kem che khuyết điểm bết dính, có thể quá khô trên da lão hóa. Hãy thoa kem che khuyết điểm dạng lỏng hoặc kem nền nhẹ lên tay rồi dùng bọt biển ấn nhẹ lên da. Độ che phủ không cao, chỉ tạo nên một lớp che phủ mỏng nhẹ, tự nhiên. Không đủ dày để che đi các nốt mụn

Đá ngọc Gua Sha & Con lăn mặt

Trên TikTok, nhiều người đam mê làm đẹp đang thử nghiệm phương pháp gua sha. Loại đá này dùng để nâng và tạo đường viền, thường làm nổi bật, săn chắc vùng gò má.

Nhờ TikTok, gua sha hay dụng cụ lăn ngọc bích mới trở nên phổ biến ở mọi thế hệ. Massage theo chuyển động có phương pháp có thể thúc đẩy quá trình lưu thông và dẫn lưu chất lỏng bị mắc kẹt dưới da về phía các hạch bạch huyết để giải độc cho làn da của bạn. 

guong_mat2

Thực hiện thói quen này sẽ không nâng cao làn da của bạn một cách tốt đẹp, nhưng nó có khả năng phục hồi da nhanh chóng. Đây là một liệu pháp chăm sóc da tương đối đơn giản và giá cả phải chăng, có thể thực hiện tại nhà.

Gua sha có thể giúp cải thiện sự xuất hiện của đường nhăn đồng thời ải thiện tuần hoàn và dẫn lưu bạch huyết. Món đồ có thể dễ dàng trở thành một phần của chế độ chăm sóc da thông thường.

Những công cụ này là một giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí cho phẫu thuật và có thể giúp làn da của bạn được phục hồi nhanh chóng trước khi ra ngoài hoặc đi ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link