5 kiểu tóc uốn được lăng xê năm 2020 đảm bảo giúp bạn trẻ ra mấy tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp top những kiểu tóc uốn đuôi đẹp nhất dẫn đầu xu hướng năm 2020.

1. Tóc uốn đuôi nhẹ

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ đã có từ rất lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Tóc này có ưu điểm là chỉ cần bạn có độ dài tóc phù hợp là có thể uốn được mà không lo quá ngắn, tóc sẽ giúp ôm trọn lấy gương mặt giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ đang dần dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện nay tại các salon.

25-kieu-toc-uon-duoi-dep-tre-trung-dan-dau-xu-huong-nam-2020-477-5023898

Những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn, cũng không bị sa vào style quá "bà thím". Hơn nữa kiểu tóc còn dễ sấy gội nhanh chóng. Đặc biệt, thêm chút màu nhuộm sáng hot trends như màu nâu hạt dẻ, nâu lạnh, nâu tây hay khói xám… sẽ khiến bạn thêm trẻ trung mới lạ.

 2. Tóc uốn đuôi ngang lưng

Với những bạn sở hữu tóc dài thì đây là lựa chọn hoàn hảo vì chỉ cần uốn đuôi là vừa đủ. Kiểu tóc này có thể áp dụng uốn xoăn sóng, gợn sóng hay xoăn nhẹ … giúp che khuyết điểm một cách xuất sắc nhờ vậy gương mặt của nàng trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Hơn nữa, tóc còn hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, tôn ngoại hình dễ phối hợp quần áo từ đó tôn lên nét đẹp hoàn hảo cho gương mặt.

25-kieu-toc-uon-duoi-dep-tre-trung-dan-dau-xu-huong-nam-2020-756-5023898

3. Tóc uốn đuôi ngắn

Kiểu tóc uốn đuôi ngắn chứa nhiều ưu điểm nổi trội được nhiều các bạn gái trẻ trung yêu thích. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn mái thưa, mái xéo, mái lệch, mái bằng mái ngố, mái rẽ ngôi đã lỗi thời. Kiểu tóc mang lại vẻ tự nhiên cho khuôn mặt, tuy nhiên kiểu tóc ngang vai không mái sẽ giúp các quý cô nổi bật hơn, cá tính hơn, bạn có thể kết hợp phong cách trang đểm sắc nét nữa thì quá là hoàn hảo.

25-kieu-toc-uon-duoi-dep-tre-trung-dan-dau-xu-huong-nam-2020-a69-5023898

4. Tóc uốn đuôi dài

Kiểu tóc uốn đuôi dài khá thịnh hành hiện nay và được phái nữ ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này được để với kích thước độ dài phù hợp với phần đuôi được uốn cong để tạo sự cân đối thon gọn cho gương mặt. Đây là kiểu tóc dễ để mái như mái dài, mái thưa đều rất trẻ trung. Lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn màu nhuộm thời trang như tím khói, nâu hạt dẻ hay vàng… để thêm nổi bật tự tin dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

25-kieu-toc-uon-duoi-dep-tre-trung-dan-dau-xu-huong-nam-2020-b0b-5023898

5. Tóc uốn đuôi gợn sóng

Ưu điểm của kiểu tóc uốn đuôi gợn sóng đó là không những giúp bạn thêm trẻ trung mà còn che đi khuyết điểm một cách khéo léo tạo nét đẹp tự nhiên. Bạn nên kết hợp với các màu nhuộm nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, màu nâu đồng, màu nâu đen, màu vàng đồng, màu đỏ nâu sẽ làm màu da trở nên sáng hơn.

25-kieu-toc-uon-duoi-dep-tre-trung-dan-dau-xu-huong-nam-2020-b02-5023898
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn