Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ kết hôn ở tuổi 23?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi được hỏi về chuyện lập gia đình thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình."

Chiều 30/5, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn đã được khởi động. Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt Nam và Hàn Quốc với mục đích gắn kết tình hữu nghị giữa hai nước, đồng thời có cái nhìn mới về những người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh - tài năng - trí tuệ.

Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi.

Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi.

Đặc biệt, BTC đã tiết lộ thành phần ban giám khảo là những doanh nhân thành đạt của Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi.

Chia sẻ về lý do tham gia làm giám khảo cuộc thi, HH Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô rất vui khi nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi này, cô tin rằng, mình và các giám khảo khác sẽ là những người chấm thi công bằng, mang lại kết quả tốt đẹp cho cuộc thi.

Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, HH Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi mới 23 tuổi thôi và còn rất nhiều thời gian để tận hưởng tuổi thanh xuân của mình chứ không có ý định lấy chồng sớm! Tuy nhiên, nói thì nói thế thôi, người ta hay bảo “nói trước bước không qua” mà..

Đỗ Mỹ Linh hiện tại chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Đỗ Mỹ Linh hiện tại chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Tôi nghĩ phải một vài năm nữa khi mình đủ chín chắn, đã trải nghiệm hết tất cả những gì mình muốn trong tuổi thanh xuân, lúc đó mới phù hợp nhất".

"Tôi luôn luôn sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, nhưng cái gì cũng phải có duyên. Khi duyên chưa đến thì mình cố thế nào cũng không thay đổi được" - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay.

Trước đó, nói về mẫu bạn trai lý tưởng ở trong tương lai, thì Đỗ Mỹ Linh khẳng định "Hai năm qua, mẫu đàn ông lý tưởng của tôi đã thay đổi rất nhiều", Linh chia sẻ, không ngại chuyện anti-fan sẽ "lên đồng" lần hai. "Thời sinh viên, tôi thích một chàng trai có ngoại hình, cao hơn mình, vui tính, hài hước, lãng mạn kiểu các "oppa" Hàn Quốc.

Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của cô là một người đàn ông trưởng thành, thành đạt.

Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của cô là một người đàn ông trưởng thành, thành đạt.

Nhưng từ khi thành Hoa hậu, thế giới của tôi rộng mở hơn trước. Tôi được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ. Giờ thì tôi không còn cần vẻ hào nhoáng bề ngoài nữa. Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi. Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính."

Nói ra những điều này, Linh bảo cô không sợ bị chỉ trích là người thực dụng. Bởi ai hiểu biết thì đều thấy sự quan trọng của tính môn đăng hộ đối trong một mối quan hệ. Linh bảo, phụ nữ không thể có mối quan hệ lâu dài với người đàn ông thua kém mình nhiều mặt. "Hơn nữa - Linh thẳng thắn - tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay thì lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn