"Quỳnh búp bê" Phương Oanh bức xúc về chuyện bị một người đẹp chơi xấu

( PHUNUTODAY ) - Tham gia Mỹ nhân hành động, Phương Oanh khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi bức xúc lên tiếng về việc bị chơi xấu.

Phương Oanh từng ghi dấu trong lòng khán giả khi thể hiện hình ảnh một cô gái hiền lành, chịu nhiều sự chèn ép với vai nữ chính trong phim Quỳnh búp bê. Tuy nhiên, trái ngược với hình tượng Quỳnh búp bê, xuất hiện ở Mỹ nhân hành động lần này, Phương Oanh lại mang đến ấn tượng rất khác.

Cụ thể, qua đoạn trailer mới đây, Phương Oanh vô cùng bức xúc, chỉ thẳng mặt "tố" đối thủ: "Như thế không gọi là chiến thuật mà là chơi xấu". Trương Quỳnh Anh cũng nổi giận không kém Phương Oanh khi phản ứng lại một tình huống với phát biểu: "Nhưng mà nếu chuyện đó có xảy ra đi nữa thì em không có quyền nói".

Phương Oanh bức xúc, sẵn sàng chỉ thẳng mặt và

Phương Oanh bức xúc, sẵn sàng chỉ thẳng mặt và "tố" đối thủ chơi xấu.

Trước đó, trên trang cá nhân Phương Oanh từng đăng tải hình ảnh đôi chân bầm dập, thâm tím khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Nữ diễn viên tâm sự: "Còn đâu thân thể nõn nà ấy! Mà thay vào đó là máu, mồ hôi, nước mắt và những vết tích để lại sau quá trình vượt ngưỡng bản thân, biến điều không thể thành có thể. Để rồi sáng nay khi thức dậy vẫn ngỡ như vừa trải qua 1 giấc mơ!".

3.4

Cùng với đó, Phương Oanh cũng cho biết cô vô cùng háo hức khi được tham gia chương trình thực tế lần này. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ban đầu tôi háo hức lắm vì nghĩ là mình đi phim là cực lắm rồi, còn sợ gì nữa. Nhưng không ngờ là show thực tế này còn khốc liệt gấp 10 lần làm phim. Thật ra khi đã trải qua tôi thấy cũng đáng. Cực khổ là thật nhưng tôi nhận lại được vô số bất ngờ về bản thân. Tôi vượt qua được giới hạn của chính mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn