4 loại toner "thần thánh" chống lão hóa giúp da mịn màng, đẹp không tì vết

( PHUNUTODAY ) - Không cần tốn tiền, tự chế toner dưỡng da tại nhà an toàn lại có tác dụng thần kỳ dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả.

Nước cốt chanh tươi

Lemon-Juice1

Trong danh sách các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên tốt nhất cho làn da khỏe mạnh không thể không kể đến nước chanh. Nước cốt chanh là một toner da tuyệt vời cho da nhờn, và axit citric trong chanh cũng giúp trong việc làm sáng làn da rám nắng . Nước chanh có chứa các vitamin thân thiện với da, giúp làm sáng các đốm đồi mồi, vết sẹo, rối loạn da và tăng sắc tố. Các tính chất kháng khuẩn tự nhiên của nước chanh giúp đỡ để chữa trị mụn trứng cá và mụn nhọt, mà là phổ biến hơn trong các trường hợp da nhờn. Nó là một tẩy tế bào chết tự nhiên mà nhẹ nhàng lột lớp trên cùng của các tế bào da chết để cung cấp một làn da mịn màng hơn.

Vắt nước cốt của một quả chanh và áp dụng nó trên mặt trực tiếp. Đợi 10 phút và rửa lại bằng nước. Nếu da của bạn quá nhạy cảm, bạn có thể pha loãng nước cốt chanh với một ít nước.

Nước hoa hồng

Camphor-and-Rose-Water-To

Lời khuyên chăm sóc da tự nhiên cho làn da nhờn hay da hỗn hợp hoặc da khô là phải giúp lỗ chân lông thông thoáng và giảm sự tiết bã nhờn dầu trên da để hạn chế tình trạng mụn. Long não là một thành phần tự nhiên tuyệt vời mà đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ cho chăm sóc da và tóc. Nó là một trong những cách điều trị mụn tự chế cho thấy kết quả nhanh chóng. Nó cũng giúp làm dịu ngứa da, ngứa ngáy, mẩn đỏ, nhiễm trùng da và dị ứng. Nước hoa hồng sở hữu đặc tính kháng viêm, chống vi khuẩn và dưỡng ẩm tuyệt vời mà rất thích hợp cho mọi loại da.

Thêm một nhúm long não tự nhiên vào một chai nước hoa hồng và lắc đều. Dùng hỗn hợp này như một loại tone dưỡng da với 3-4 lần một ngày để giảm dầu thừa và bã nhờn, giúp lỗ chân lông mở và thoáng mát từ đó làm dịu da trong mùa hè nóng.

Sữa, mật ong và trứng

cach-lam-mat-na-mat-ong-v

Còn cách nào tốt hơn để xóa mờ nếp nhăn và làm ẩm da khô hơn sự kết hợp của sữa, mật ong và lòng trắng trứng? Trong khi sữa cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho da chống lão hóa, các đặc tính chất giữ ẩm của mật ong cung cấp cho da sự mịn màng và tươi trẻ. Lòng trắng trứng giúp xóa mờ các nếp nhăn - các dấu hiệu chính của lão hóa da. Nó cũng cung cấp protein cho da để thắt chặt các mô liên kết trong da.

Trộn 1 muỗng canh sữa tươi, 1 muỗng cà phê mật ong và 1 lòng trắng trứng trong một bát thủy tinh. Thoa đều hỗn hợp này đồng đều trên mặt và để nó khô trong 15 phút. Rửa mặt với nước lạnh để lấy lại ánh sáng rực rỡ trẻ trung cho làn da.

Nha đam

Aloe-Vera2

Nha đam là thành phần chăm sóc da thành phần tự nhiên tốt nhất có thể chữa trị hiệu quả cho các tình trạng da khác nhau như da quá khô, mụn trứng cá nặng và lão hóa da. Nó cũng được sử dụng như là một phương thuốc tự nhiên cho bệnh vẩy nến da vì nó có đặc tính giữ ẩm tuyệt vời không thua kém như các loại kem chăm sóc da. Áp dụng nguyên chất gel lô hội trên mặt như một cách giúp giảm bớt nếp nhăn và làm mịn da, mờ vết thâm nám liên quan đến lão hóa. Nó cũng giúp phục hồi độ đàn hồi của da bị mất do lão hóa. Điều này là do lô hội chứa nhiều vitamin C và E, cả hai đều được biết đến để tăng cường collagen giúp da mềm mại.Cắt lá của một cây lô hội và bóp gel từ lá.

Thoa đều nó vào mặt và cổ theo một cách nhất quán. Chờ 20 phút và sau đó rửa sạch với nước để có được làn da trẻ trung và rạng rỡ tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn