5 loại thực phẩm bạn tuyệt đối nên tránh nếu muốn giảm cân nhanh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm cân hãy tránh xa những loại thực phẩm dưới đây

Các loại thực phẩm bạn ăn có thể có sự ảnh hưởng lớn đến cân nặng của bạn. Một số loại thực phẩm như sữa chua, dầu dừa và trứng giúp giảm cân. Tuy nhiên có nhiều thực phẩm bạn cần phải tránh nếu như bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng.

Dưới đây là 10 loại thực phẩm cần tránh khi bạn đang cố gắng giảm cân.

Khoai tây chiên

potato

Khoai tây rất tốt cho sức khỏe tuy nhiên khoai tây chiên lại có nhiều calo sẽ khiến bạn tăng cân. Hơn nữa khoai tây nướng hoặc chiên còn có thể chứa các chất gây ung thư được gọi là acrylamit . Do đó tốt nhất là ăn đơn giản - khoai tây luộc.

Nước ép trái cây đóng chai

sok

Trong thực tế, nước chai cây đóng chai sẵn có thể chứa nhiều đường và calo hơn. Ngoài ra, nước ép trái cây sẵn thường không có chất xơ và không cần nhai. Điều này có nghĩa rằng một ly nước cam sẽ không có tác dụng giảm cân bằng cách ăn một trái cam. Nếu bạn đang uống nước ép trái cây hãy chuyển sang cách ăn trực tiếp sẽ hỗ trợ giảm cân hơn đấy nhé.

Các loại bánh ngọt

All-Cookies-2-54_s4x3_lg

Bánh ngọt, bánh quy cũng chứa nhiều thành phần không lành mạnh như đường và bột tinh chế. Chúng cũng có thể chứa các chất béo nhân tạo liên quan tới nhiều bệnh của cơ thể.Nếu bạn đang cần hoặc đang thèm ăn hãy lấy một miếng sôcôla đen để thay thế.

Kem

Fruit-ice-cream-dessert-W

Kem rất ngon nhưng rất không là tốt cho việc giảm cân vì chúng chứa lượng calo cao và rất nhiều đường. Ăn một chút kem rất tốt nhưng ăn nhiều trong một lúc sẽ khiến lớp mỡ dưới da bạn tích tụ nhiều hơn.

Pizza

cringing-woman-saying-no-

Pizza là loại thức ăn nhanh phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên chúng không lành mạnh cho chế độ giảm cân vì có hàm lượng calo cao.Nếu bạn muốn thưởng thức một lát bánh pizza, hãy thử tự làm ở nhà bằng cách sử dụng các nguyên liệu tươi thêm rau chẳng hạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn