4 mẫu áo ‘cạ cứng’ của quần jeans giúp nàng nâng tầm phong cách nơi công sở

( PHUNUTODAY ) - Thay vì loay hoay với những bộ suit cứng nhắc, hãy thử biến tấu trang phục công sở với quần jeans năng động và 4 mẫu áo "nâng tầm" phong cách sau đây.

Trang phục văn phòng thường được liên tưởng đến những bộ cánh chỉn chu như áo blouse, váy ôm sát, quần tây... Nhưng thỉnh thoảng, phái đẹp cũng có thể lựa chọn những items mang phong cách phóng khoáng, đậm chất cá nhân như quần jeans để mặc đến nơi làm việc. Quần jeans đem lại vẻ năng động, làm phong phú thêm gu thời trang công sở, đồng thời tạo cảm giác mới lạ. Khi diện quần jeans, các quý cô cũng có thể dễ dàng biến tấu thành những outfit lịch sự, tinh tế. Để cụ thể hóa, chỉ cần phối hợp quần jeans với 4 kiểu áo dưới đây, các nàng sẽ biến hóa các set đồ trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét chuyên nghiệp cần thiết cho môi trường công sở.

Áo phông trắng

Chiếc áo phông màu trắng cùng với quần denim là sự kết hợp thời trang không bao giờ lỗi mốt. Cả hai tạo nên phong cách tươi trẻ và đầy sức sống. Để nâng cấp sự thanh lịch khi mặc áo phông trắng với quần jeans, các bạn gái nên chú trọng việc sơ vin đẹp đẽ và kết hợp cùng thắt lưng nổi bật.

Chiếc áo phông màu trắng cùng với quần denim là sự kết hợp thời trang không bao giờ lỗi mốt

Chiếc áo phông màu trắng cùng với quần denim là sự kết hợp thời trang không bao giờ lỗi mốt

Thêm vào đó, sự kết hợp cùng những đôi giày như giày cao gót mũi nhọn, giày loafer hoặc boots cũng sẽ làm tăng thêm vẻ ngoài chỉn chu cho trang phục. Để tạo điểm nhấn và làm cho diện mạo thêm phần quý phái, rực rỡ, các quý cô nơi công sở có thể chọn trang sức như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hay khuyên tai hình tròn cùng với bộ đôi áo phông trắng và quần jeans của mình.

Áo blazer

Chiếc áo blazer được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp lịch lãm và phong cách. Để nâng cao độ sang trọng và phù hợp với môi trường công sở khi kết hợp với quần jeans, áo blazer không thể thiếu. Sự kết hợp này rất phù hợp với tiết trời ấm áp của mùa xuân.

Chiếc áo blazer được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp lịch lãm và phong cách

Chiếc áo blazer được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp lịch lãm và phong cách

Trong những ngày nắng ấm, thay vì chọn blazer tay dài, bạn có thể linh động chuyển sang mặc áo blazer tay lửng. Dòng blazer này mang đến vẻ ngoài tươi mới, thoải mái mà vẫn không mất đi sự tinh tế. Với set đồ blazer kết hợp cùng quần jeans, những người phụ nữ sành điệu thường chọn cách sơ vin áo phông hoặc áo sơ mi bên trong để tạo dáng vóc thon gọn hơn, cũng như tăng thêm phần trang trọng cho diện mạo tổng thể.

Áo len cộc tay

Chiếc áo len tay ngắn là lựa chọn lý tưởng để bạn trở nên xinh đẹp khi giao mùa từ xuân chuyển hè. Sự kết hợp giữa áo len tay ngắn và quần jeans mang lại vẻ ngoài tươi mới và nữ tính cho người mặc. Sự kết hợp này càng thêm phần thanh lịch khi được phối cùng việc sơ vin chỉn chu.

Chiếc áo len tay ngắn là lựa chọn lý tưởng để bạn trở nên xinh đẹp khi giao mùa từ xuân chuyển hè

Chiếc áo len tay ngắn là lựa chọn lý tưởng để bạn trở nên xinh đẹp khi giao mùa từ xuân chuyển hè

Để phô diễn vóc dáng một cách hoàn hảo, giày cao gót mũi nhọn hoặc boots cao gót là sự bổ sung hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo len tay ngắn trong gam màu trung tính như nâu hoặc xám, hoặc làm mới mình với những chiếc áo len sắc màu rực rỡ hoặc gam màu pastel dịu dàng, thêm phần tinh tế cho bộ trang phục.

Áo sơ mi hoặc blouse

Sự kết hợp của áo sơ mi hoặc blouse với quần jeans là công thức hoàn hảo giúp bạn trở nên xinh đẹp và phong cách, từ nơi làm việc đến những buổi hẹn hò. Sự pha trộn giữa áo sơ mi hoặc blouse và quần jeans mang lại cảm giác trẻ trung và vẻ thanh lịch không thể chối từ. Bạn có thể thử nghiệm với áo sơ mi trắng cổ điển, áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc, hoặc chọn lựa áo sơ mi có màu sắc rực rỡ để tạo điểm nhấn.

Sự kết hợp của áo sơ mi hoặc blouse với quần jeans là công thức hoàn hảo

Sự kết hợp của áo sơ mi hoặc blouse với quần jeans là công thức hoàn hảo

Thêm vào đó, việc kết hợp thắt lưng da sang trọng hoặc trang sức vàng sẽ nâng cao vẻ quý phái của bộ đồ. Và để hoàn thiện ngoại hình duyên dáng và nữ tính, hãy thử các kiểu tóc đa dạng như búi thấp lịch sự, mái tóc xõa mềm mại hoặc buộc nửa đầu tạo cảm giác nhẹ nhàng khi bạn mặc sơ mi hoặc blouse cùng quần jeans.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link