4 mẫu quần vải nhẹ mát tươi mới nàng nên sắm ngày hè

08:31, Thứ bảy 11/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 4 mẫu quần vải mát đang rất thịnh hành đáng sắm cho tủ đồ.

Ngày hè nóng nực, ngoài váy ngắn thì các chị em cũng nên ưu tiên quần vải. Kiểu quần này vừa mát để vừa giải nhiệt, vừa che nắng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải mẫu quần vải mát nào cũng đáng sắm cho tủ đồ. Có những mẫu quần giúp các nàng thêm trẻ trung, thời thượng. Sau đây là 4 mẫu quần vải mát đang rất thịnh hành, các nàng nên bổ sung ngay cho tủ đồ mùa hè.

Quần trắng ống suông

Quần trắng là món thời trang hoàn thiện những bộ cánh công sở thanh lịch và cả các outfit đi dạo phố trẻ trung. Bên cạnh nét thời thượng, quần trắng còn tạo cảm giác nhẹ nhõm, tươi mới. Các nàng nên chọn quần suông để tăng hiệu quả giải nhiệt trong ngày nắng nóng đỉnh điểm. Quần trắng ống suông giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên "cool ngầu". Mix cùng áo sơ mi màu nổi bật, áo thun để tạo nên những bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Các nàng nên chọn quần vải suông để tăng hiệu quả giải nhiệt

Các nàng nên chọn quần vải suông để tăng hiệu quả giải nhiệt

Quần âu sáng màu

Các tông màu sáng sẽ không hấp thụ nhiệt như nhưng item màu đen, từ đó tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ hơn. Đây cũng chính là lý do, chị em nên ưu tiên quần âu sáng màu. Nó mang đến công dụng "hack" tuổi nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài trang nhã, tinh tế cho nàng công sở.

Một số kiểu quần âu sáng màu đang là mốt bao gồm quần trắng, be và quần màu pastel. Để nhân đôi hiệu quả trẻ hóa phong cách, đồng thời giải nhiệt tốt hơn, chị em hãy kết hợp quần âu sáng màu đẻ trẻ trung, phong ách hơn nhé. 

Một số kiểu quần âu sáng màu đang là mốt

Một số kiểu quần âu sáng màu đang là mốt

Quần kaki

Cứ sang đến mùa hè, quần kaki lại hot trở lại, nó ghi điểm bởi nét năng động và phóng khoáng. Món đồ này có thể trở thành "bảo bối" giúp chị em trẻ hóa phong cách.

Phiên bản quần kaki phổ biến nhất là thiết kế mang tông màu be. Mẫu quần này giúp bạn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả. Các nàng diên theo kiểu gì cũng rất hài hòa, đẹp mắt. Bên cạnh quần kaki màu be, chị em hãy lưu tâm tới quần kaki túi hộp nếu yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm.

Mẫu quần vải này giúp bạn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế nhưng vẫn

Mẫu quần vải này giúp bạn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả.

Quần linen 

Các món thời trang có chất vải linen mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện. Mẫu quần này thường có thiết kế suông rộng, cạp chun đảm bảo hack dáng tuyệt đối. 

Quần linen thường xoay quanh các màu sắc trang nhã, các nàng có thể diện quần linen theo cách đơn giản nhất như kết hợp cùng áo sơ mi oversized, áo tank top, áo thun xuống phố hay mặc đi du lịch đều hợp, chị em nên bổ sung món thời trang này cho tủ đồ.

Mẫu quần vải này thường có thiết kế suông rộng, cạp chun đảm bảo hack dáng tuyệt đối.

Mẫu quần vải này thường có thiết kế suông rộng, cạp chun đảm bảo hack dáng tuyệt đối.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: