Thủy Tiên "đau lòng" khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện vô cùng đáng yêu về bé Gạo, nữ ca sĩ nghĩ BTS là bộ sưu tập và cần con gái giải thích.

Mới đây, sau khoảng thời gian dài "nghỉ ngơi", hủy Tiên đã quyết định ra MV mới khiến người hâm mộ thích thú.

Sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cũng đã được xem MV mới của Thủy Tiên.

Sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cũng đã được xem MV mới của Thủy Tiên.

Khi người hâm mộ đang cố gắng cày view cho Thủy Tiên thì bé Bánh Gạo khiến mẹ "cõi lòng tan nát" vì mê mẩn các MV của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Lí do con gái Thủy Tiên đưa ra là vì "các chú" BTS đẹp trai.

tt1

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Câu chuyện đau lòng sáng nay, đang ngồi xem comment của mọi người dành cho MV “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” thì bạn Gạo ve vãn đến gần hỏi

Gạo : Mẹ, mẹ có biết “Bi Ti és” ( BTS) không?

Mẹ: là gì? Bộ Sưu Tập hả?

Gạo: Không.. “Bi Ti Es “ không phải “Bi es ti” , ca sĩ Hàn Quốc á, mẹ có biết hông?

Mẹ : Là ai?

Thế là bạn ấy kéo tay lôi mình vào phòng nó cho bằng được, mở tivi lên để giới thiệu thần tượng mới của nó.

Gạo: đây nè, mấy chú ca sĩ Hàn Quốc đẹp trai lắm

Mẹ: con thích coi cái này hả? Xem nhiều hông?

Gạo: Dạ, con coi suốt ngày luôn, mở từ sáng đến tối luôn, lúc nào cũng xem

Mẹ Sao con không mở nhạc mẹ hát, bạn Lam ( bạn thân Gạo ) thích xem mẹ hát mà?

Gạo: Tại mấy chú đẹp trai hơn, mẹ xem cùng con đi.

Mẹ: Uhm thì.. mấy chú hát hay, nhảy giỏi (cõi lòng tan nát)

Ôi đau lòng quá, mẹ ra MV mới mà con thì vẫn ngày đêm cày view cho người ta, có nỗi đau nào bằng chứ. Phải làm sao đây? Ai thương Tiên thì nhớ xem MV mới nhiều nhiều cho trái tim này đỡ đau đớn nha.. quá đau rồi, biết phải sống sao đây".

tt2

Nhiều cư dân mạng thích thú khi con gái Thủy Tiên còn nhỏ nhưng đã trở thành Army của BTS (fan của nhóm nhạc BTS). Bên cạnh đó, cũng có người hâm mộ động viên Thủy Tiên.

Thủy Tiên từng là cái tên hoạt động năng nổ ở showbiz. Nhưng những năm gần đây, cô kín tiếng hơn, ít xuất hiện hơn. Có chăng vài lần khán giả thấy Thủy Tiên tay trong tay với Công Vinh ở sự kiện. 34 tuổi, bà xã Công Vinh thừa nhận đã quen với cuộc sống giản dị, không ồn ào. Vài năm qua, cô ít ra sản phẩm mới hơn trước.

Empty
Empty

Trong cuộc sống vợ chồng, nữ ca sĩ cho hay cô thường quyết định công việc thay chồng. Cô kể nhiều lúc than vãn sao làm vợ khổ vậy, không giống những người vợ khác chỉ lo làm đẹp. “Thế là chồng em phán một câu chân lý: cuộc sống hôn nhân nếu một người giỏi thì một người còn lại nhất định phải ngu. Ngu thì nên im để người còn lại giải quyết cho nhanh, ý kiến nhiều thêm rách việc chứ không để làm gì. Ôi câm nín, không cãi được, ông khen mình mà. Đỉnh cao của sự khôn là làm cho đứa ngu nó tưởng mình thật khôn”, Thủy Tiên hài hước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn