Bảo Hân "Về nhà đi con" chia sẻ: "Tôi không nghĩ đến chuyện tạo chiêu trò để được chú ý"

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên sinh năm 2000 khẳng định rằng ở thời điểm quay trở lại, cô sẽ tự tin hơn với khả năng diễn xuất của chính mình.

Tại giải Cánh Diều 2020 vừa qua, Bảo Hân đã gây ấn tượng khi đoạt giải Nghệ sĩ triển vọng tại hạng mục phim truyền hình với vai diễn Ánh Dương trong Về nhà đi con. Chiến thắng của nữ diễn viên được công nhận là xứng đáng so với những nỗ lực mà cô nàng đã bỏ ra với vai diễn này, cũng như những thành công và sự yêu mến mà Ánh Dương nhận được trong thời gian qua. 

100546_batch_hanphaam_96385858_237200664270087_571760018475641718_n

Thành công với vai diễn đầu tay ở tuổi 19, còn đoạt thêm giải Cánh diều vàng khiến Bảo Hân cảm thấy áp lực vô cùng. Cô nàng chia sẻ: 'Khi nhận giải thưởng, thật sự tôi rất bất ngờ. Giải thưởng mang đến niềm vui, động lực cho mình nhưng đồng thời cũng là áp lực'.

Như bao diễn viên chân chính khác, Bảo Hân không hài lòng quá sớm dù đã có trong tay một vai diễn 'để đời' và chiếc cúp Cánh diều vàng mà ai theo nghiệp diễn xuất cũng mong muốn được cầm trên tay. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Hân đã suy nghĩ nên làm gì tiếp theo, nên nhận những vai diễn, kịch bản như thế nào để tiếp tục bứt phá trên chính hành trình còn dài, còn xa của mình. 

Vì trăn trở với vai diễn kế tiếp hậu thành công của Ánh Dương nên Bảo Hân chưa vội để trở lại với màn ảnh nhỏ. Nói đúng hơn là thời điểm trở lại chính xác là khi nào, Bảo Hân cũng chưa thể biết được. Song, Bảo Hân khẳng định bản thân mình sẽ không chọn nhân vật có hình tượng như Ánh Dương mà đó sẽ là một vai diễn có sự mới mẻ, sáng tạo nhiều hơn để khán giả không cảm thấy nhàm chán. 

'Tôi chưa dám hứa hẹn mình sẽ quay lại lúc nào, vì mọi thứ bây giờ vẫn còn quá sớm để nói trước. Giống như trước khi tôi nhận vai Ánh Dương, tôi không nghĩ mình sẽ đi đóng phim sớm như vậy. Tôi thậm chí còn chưa từng nghĩ sau khi học hết 4 năm đại học, tôi sẽ làm ở nhà hát nào, đóng phim ở đâu', Bảo Hân trải lòng.

100601_batch_hanphaam_90087737_309165536724818_5449126739147859739_n

Nữ diễn viên sinh năm 2000 khẳng định rằng ở thời điểm quay trở lại, cô sẽ tự tin hơn với khả năng diễn xuất của chính mình. 

'Tôi chọn làm nghề nghiêm túc, không nghĩ đến chuyện tạo chiêu trò để được chú ý', Bảo Hân hy vọng điều khán giả ghi nhận ở bản thân là thực lực và khả năng diễn xuất chứ không phải bất cứ điều gì khác. 

Việc thành công sớm ở lứa tuổi 20 khiến Bảo Hân đôi lúc cũng căng thẳng, áp lực vì những tin đồn không hay. Điển hình là có nhiều người đồn đoán Bảo Hân khi gặp ở ngoài chảnh chọe, có thái độ ngôi sao, thiếu thân thiện với người hâm mộ. 

Trên thực tế, trước và sau khi nổi tiếng, tính cách của Bảo Hân không có sự thay đổi nhiều. Không phải vì thành danh mà có thái độ ngôi sao, trái lại, hiểu rõ tính cách của mình đôi khi khiến người khác mất lòng, Bảo Hân đã và đang rất cố gắng để dung hoà. Cô nàng hiểu đó là điều cơ bản mà một nghệ sĩ cần làm. Thế nhưng, thay đổi không có nghĩa là 'sống sai' với con người thật của mình. 

'Nếu tôi thay đổi thì sẽ thành thảo mai. Bình thường, tính tôi vui vẻ, dễ gần, tôi chỉ cư xử khác với những người không lịch sự. 

Nhiều khi tôi ra ngoài ăn, gặp những người ứng xử rất không lịch sử. Tôi biết có người không hâm mộ hay thích mình, họ chỉ đơn giản là hiếu kỳ. 

Nhưng tôi đồng ý đã là người của công chúng thì nên biết cách dung hòa. Tôi đang cố gắng để làm được điều đó', Bảo Hân thẳng thắn.

Bên cạnh đóng phim, Bảo Hân còn có ước mơ làm ca sĩ. Làm ca sĩ là ước mơ từ nhỏ của Bảo Hân nhưng bây giờ vẫn còn là thời điểm quá sớm để nói chuyện tự tham lam. 

Với sự nghiệp của mình, Bảo Hân muốn bước những bước vững nhưng chắc chắn, không đi nhanh để rồi cũng nhanh vấp ngã.

Nữ diễn viên 10X chia sẻ thần tượng của cô là Tuấn Hưng, Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn